Thông Báo: Chương Trình Trung Thu 2022

Trung thu của bé
Cả nhà đều lo,
Bố mua ô tô
Mẹ mua bánh dẻo.
Bà thì khéo léo
Gọt bưởi, gọt hồng
Làm con chó bông
Bày lên mâm cỗ.
Bé vui hớn hở
Nhận quà: Cảm ơn!
Bé càng xinh hơn
Trung thu của bé!

                                                    <sưu tầm>

Trung thu ắt hẳn là một ngày hội cho trẻ em nô đùa,vui chơi nhưng một sự thật rằng không phải em nhỏ nào cũng có thể có một cái tết trung thu trọn vẹn và vẽ lên một bức tranh tuổi thơ hoàn chỉnh. Chính vì vậy, dịp tết trung thu đối với gia đình NVHB là những chuyến đi với những cố gắng và hy vọng, dù nhỏ bé nhưng góp một phần nào đó mang đến cho các em thiếu nhi một vầng trăng tròn đầy.

Năm nay Gia đình Nữ Vương Hòa Bình được mời gọi mang sức trẻ và màu áo xanh đến với Giáo xứ Lộc Thiện – Giáo phận Phú Cường, một giáo xứ gần biên giới xa xôi vừa mới có Cha về phụ trách xứ, các em thiếu nhi chủ yếu là dân tộc thiểu số rất nghèo. Số trẻ em nơi đây vào khoảng 250 em thiếu nhi. Rất hy vọng các Anh, Chị và các bạn sẽ tham gia, cùng nhau cộng tác vào các các công tác văn nghệ và chuẩn bị cho đêm hội “Trăng Yêu Thương” như một món quà dành cho các em thiếu nhi vào dịp trung thu này.

Thời gian: Thứ 7 – ngày 10 tháng 09 năm 2022.

Địa điểm: Giáo xứ Lộc Thiện, Giáo phận Phú Cường thuộc xã Lộc Thiện huyện Lộc Ninh tỉnh Bình Phước.

Số lượng: 35 Thành viên.

Anh Chị và các bạn tham gia chương trình xin vui lòng đăng ký tại đây: https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSftB5MFCMDCNpLsJFRbzPtivxcf7F3DUzy0b3hnG-UNWFD42Q/viewform

Hoặc Thư ký Minh Tâm – FB: Nguyễn Văn Minh Tâm, SĐT: 091 676 0801

Thời gian đăng ký: Từ 24/08/2022 đến 23h00 ngày 31/08/2022.

Mọi thắc mắc về chương trình xin liên hệ Phó nội Thu Thảo – FB: Nguyễn Thị Thu Thảo, SĐT: 0329 184 908 hoặc Thư Ký Minh Tâm theo thông tin bên trên.

Lưu ý: Các bạn đăng ký tham gia vui lòng tham dự ít nhất một trong các công tác chuẩn bị trung thu (Tập văn nghệ, múa lân, gian hàng hội chợ, lô tô). Thời gian chuẩn bị từ ngày 01/09/2022 cho đến trước ngày đi. Các bạn tham gia sẽ không mất một khoản chi phí nào khác.

Kính thưa quý Anh Chị cựu, quý Ân nhân và các bạn!

Với mong muốn mang đến cho các em những niềm vui nho nhỏ và sự ấm áp trong dịp Tết Trung Thu này, bên cạnh đó để chuẩn bị cho chương trình được trọn vẹn hơn, Nhóm rất mong nhận được sự đồng cảm, chung tay và chia sẻ cũng như sự giúp đỡ từ tất cả các Anh, Chị, các quý Ân nhân cũng như các bạn.

Mọi đóng góp hay thắc mắc xin vui lòng liên hệ đến:

Trưởng nhóm: Maria Trương Thị Trúc Ly, SĐT:  036 782 4596

Hoặc quý ân nhân, anh chị cựu, các bạn có thể chuyển khoản cho Nhóm qua thông tin sau:

Tên chủ tài khoản: Đỗ Gia Huy

Số tài khoản: Vietcombank 1013430068

SĐT: 0862 810 375

Một lần nữa, Nhóm rất mong sẽ nhận được sự đóng góp, ủng hộ từ mọi người. Xin chân thành cảm ơn Anh, Chị, quý Ân nhân, các bạn rất nhiều.
Kính chúc mọi người luôn có Chúa đồng hành trong mọi sự!

Ban Điều Hành