Thông Báo Chương Trình Khánh Nhật Truyền Giáo (23/10/2022)

Khánh Nhật Truyền Giáo là một ngày dành riêng cho Giáo Hội Công Giáo trên toàn thế giới để đổi mới dấn thân của mình cho sứ mệnh truyền giáo. Khánh Nhật Truyền Giáo được tổ chức vào Chúa Nhật áp chót của tháng 10 hàng năm. Năm nay Khánh Nhật Truyền Giáo được cử hành vào ngày Chúa Nhật 23 tháng 10.

Mỗi năm Đức Thánh Cha sẽ công bố một chủ đề cho Khánh Nhật Truyền Giáo và chủ đề năm nay là “Anh em sẽ là chứng nhân của Thầy” (Cv 1: 8).

Truyền giáo là giúp người ta tin nhận Đức Giêsu đã chết và đã sống lại, để họ tin Đức Giêsu là Thiên Chúa nhập thể, để họ trở nên Kitô hữu. Tại sao phải truyền giáo?

Khánh Nhật Truyền Giáo được Đức Giáo Hoàng Piô thứ 11 thiết lập vào năm 1926 và được cử hành lần đầu tiên vào năm 1927. Như Thánh Gioan Phaolô II đã giải thích vào năm 2001, Đức Thánh Cha Piô “chấp nhận yêu cầu của Hiệp hội Giáo hoàng Truyền bá Đức tin về việc thiết lập một ngày cầu nguyện và quảng bá cho việc truyền giáo ‘sẽ được cử hành vào cùng một ngày ở mọi giáo phận, giáo xứ và các cơ cấu trong thế giới Công Giáo… và khuyến khích việc dâng hiến cho sứ mệnh truyền giáo.’”

Hòa chung trong không khí thiêng liêng, Quý Soeur dòng Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn kính mời tất cả Anh Chị Em cùng nhau tham gia Chương trình Khánh nhật Truyền giáo để chuẩn bị tâm tình và hiệp thông cùng với Giáo hội Hoàn Vũ xây dựng nước Chúa ngày một lớn mạnh hơn. 

Lưu ý: Vào lúc 7h00 sẽ có Thánh lễ của riêng nhóm Nữ Vương Hòa Bình, sau đó sẽ sinh hoạt ở tại nhà 42 với quý Soeur. Mong Anh Chị và các bạn có thể tham gia Thánh lễ. 

Link đăng ký: https://forms.gle/2Rt21YFeb3rDXDb26

Địa điểm: 42 Tú Xương

Thời gian: 

7h00: Tập trung

7h15: Thánh Lễ 

8h00: Sinh hoạt

11h00: Kết thúc

Gia đình NVHB