Thông Báo Chương Trình Họp Mặt (23/3/2024)

Thân gửi các Anh Chị Em,

Trong thời gian vừa rồi, chúng ta đã không tổ chức liên tục các buổi gặp mặt của Nhóm Nối Kết. Điều này là do nhiều lý do khách quan, cũng như việc chuẩn bị kỹ lưỡng cho cuộc gặp này. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Anh Chị Em. Và để tiếp nối chương trình đã được khởi xướng và sự chờ đợi sự họp mặt tiếp theo. Nay BTC mến gửi đến tất cả thành viên Nhóm thông tin về Cuộc họp mặt sắp tới sẽ được tổ chức vào chiều thứ bảy, ngày 23/3/2024 tại địa chỉ quen thuộc: Tu Hội Nữ Tử Bác Ái (42 Tú Xương, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM).

Lần này, chúng ta sẽ có vinh dự được đón tiếp Cha JB. Phương Đình Toại, dòng Camillo – Chuyên viên y tế về tâm lý, kiêm phụ trách Mục vụ Chăm sóc bệnh nhân tại Tổng Giáo phận Sài Gòn. Đồng thời Cha cũng là người sáng lập mái ấm Mai Tâm – chốn nương tựa của hàng trăm trẻ em cùng nhiều bà mẹ đang mang trong mình căn bệnh HIV/AIDS.

Có lẽ vì chứng kiến nhiều hoàn cảnh của những phận người bất hạnh nên bằng trải nghiệm thực tế qua công việc mục vụ của mình, cha đã “góp nhặt” những câu chuyện của nhiều số phận để ghép lại tạo thành một bức tranh mang tên “Chiếc chiếu sau bụi hoa quỳnh” với phần đề tên thật giản dị “John, Toại. MI – góp nhặt và suy niệm”. Trong lần gặp gỡ này, Cha sẽ chia sẻ và giao lưu với nhóm mình đề tài: “Khám Phá Vẻ Đẹp Của Sự Khác Biệt”. Tin chắc với kiến thức tâm lý chuyên sâu và sự trải nghiệm của Ngài sẽ giúp chúng ta tự tin khám phá những khía cạnh thú vị và độc đáo của sự Khác Biệt vẫn luôn tồn tại với nhiều hình thức trong cuộc sống bộn bề của mỗi người. BTC hy vọng đây cũng là một cơ hội quý báu để anh chị em chúng ta gặp gỡ, chia sẻ và học hỏi từ nhau.

Thân mời tất cả các anh chị em thành viên NVHB cùng tham dự! —- Để chuẩn bị chu đáo cho ngày họp mặt, BTC sẽ tạo danh mục đăng ký qua đường link Zalo Nhóm Nối Kết cho anh chị em cựu thành viên.

👉Các bạn sinh viên tham gia đăng kí tại link tại đây.

Anh chị em vui lòng đăng kí số lượng tham gia trước ngày 20/3/2023 để BTC sắp xếp đón tiếp mọi người thật tốt nhé! Xin Chúa chúc lành cho ngày họp mặt của Nhóm chúng ta 😇
_______________Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên___________________


Ban Liên Lạc