Thông Báo: Chương Trình Hội Trại Truyền Thống Agapé XX Ngày 08 & 09/5/2021

Tạm gác hết những âu lo lại, cùng anh bước trên con đường
Ta sẽ không quay đầu để rồi phải tiếc nuối những chuyện cũ đã qua
Giữ trái tim luôn yên bình và quên hết những ưu phiền vấn vương
Cuộc đời này được bao lần nói yêu.

Trích bài hát Gác lại âu lo

Nhóm sinh viên Nữ Vương Hòa Bình lại tiếp tục có cơ hội chào đón mọi người đến với chương trình trại truyền thống “AGAPÉ XX”. Một chương trình mà tất cả các thành viên trong nhóm, cũng như các bạn trẻ đều chờ đón. Để đáp lại sự mong đợi của các thành viên trong và ngoài Nhóm, chương trình trại truyền thống năm nay sẽ được diễn ra với chủ đề “MƠ”.

Trong Tân ước, Thiên Chúa mặc khải ý định của Người qua giấc mơ: mặc khải ý định chọn thánh Giuse làm dưỡng phụ của Chúa Cứu Thế (Mt 1,20); truyền cho thánh Giuse đưa Thánh gia sang lánh nạn bên Ai-cập (Mt 2,13) và rồi từ đó trở về Nazareth (Mt 2,19); ba nhà Đạo sĩ được tỏ cho biết đường hồi hương (Mt 2,12); thậm chí bà vợ quan Philatô cũng nhận được một tin từ trời trong giấc mơ (Mt 27,19).

Giấc mơ, thế giới của thanh vắng và tĩnh mịch, là nơi chúng ta dễ dàng lắng nghe tiếng Chúa. Mặt khác, giấc mơ còn biểu lộ thái độ tín thác của người tín hữu. Chúng ta phó thác mọi sự cho Chúa để đi vào giấc mơ qua một giấc ngủ ngon lành!

Gia đình NVHB ơi! Đưa tay đây nào, mãi bên nhau bạn nhé !!!

Thời gian: ngày 08 và 09/05/2021.
Địa điểm:  Vũng Tàu.

Chi phí:
+ Đối với sinh viên là thành viên Nhóm: 370.000 đồng/người (đã có hỗ trợ).

+ Đối với người đi làm: 470.000 đồng/người.

+ Đối với sinh viên chưa là thành viên Nhóm: 420.000 đồng/người.

Lưu ý: Nếu vì một lí do nào đó rút không tham gia chương trình sau khi chốt danh sách, xin vui lòng đóng 50% lệ phí tham dự.

Điều kiện tham gia: Bắt buộc phải tham gia đầy đủ buổi tập huấn kĩ năng cần thiết vào ngày 25/4/2021 trước khi tham gia trại.

Cách thức đăng kí:

Cách 1: Bấm vào link đăng ký và điền thông tin theo form dưới đây:

https://forms.gle/5Grs63xLefNDstZv8

Cách 2: Đăng kí trực tiếp với Thư ký Hồng Trâm qua SĐT: 036 533 2215.
Hạn chót đăng kí: 21h00 ngày 22/4/2021.

Vì thời gian đăng kí có hạn nên mọi người đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay đăng kí để có thể sở hữu cho mình “tấm vé” trên chuyến hành trình AGAPÉ XX nhé. Hẹn gặp lại các Anh Chị và các bạn tại AGAPÉ XX!

Ban Điều Hành