Thông Báo: Chương Trình Hội Trại Truyền Thống Agapé XVIII ngày 11&12/05/2019

“Mỗi bước chân đi
đều lưu lại một dấu ấn …”

Cuộc đời chúng ta là một cuộc hành trình dài, nơi đó chúng ta lưu lại từng dấu chân qua những chặng đường cuộc sống. Có những lúc chúng ta trải qua một chặng đường mới, với những dấu chân in đậm những giá trị đáng trân trọng. Trên tinh thần đó, chúng ta đang chuẩn bị sẵn sàng để hướng về một cuộc hành trình mang tên “Tình Yêu” – nơi mà Thiên Chúa gặp gỡ chúng ta qua những “dấu chân vĩ đại”.

Hành trình đó mang tên AGAPÉ– một sự kiện quan trọng và đáng mong đợi nhất trong năm học 2019 này. Trại truyền thống AGAPÉ với chủ đề “Dấu Chân” hứa hẹn sẽ trở thành nơi gặp gỡ của những tâm hồn trẻ khát khao chinh phục bản thân.
Được tổ chức vào những ngày đầu Hạ – những ngày đầu của “tháng 5 rực rỡ”, trại Truyền thống hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn thật nhiều sự trải nghiệm mới, học được thêm nhiều bài học cuộc sống thống qua qua các trò chơi đầy mới lạ và hấp dẫn.

Chắc chắn rằng, khi đến với AGAPÉ XVIII bạn sẽ nhận được những phút giây thư giãn, gặp được nhiều bạn mới, mở rộng những mối quan hệ tốt đẹp.
Buồn phiền, mệt mỏi, bế tắc ư?
Cô đơn, lẻ bóng suốt năm ư ?
Hãy đến với AGAPÉ , nơi bạn nhận ra “Tình yêu là thứ quan trọng nhất, còn những thứ khác, có hay không, không quan trọng”

Bạn sẽ được trải qua màn “nhập trại” đầy man rợ cùng những thử thách phức tạp đòi hỏi sự khéo léo, sức bền, sự đoàn kết, … Bạn sẽ được tận hưởng những cơn gió nhè nhẹ của đại dương xanh cùng tiếng sóng biển rì rào. Bao nhiêu yêu thương, bao nhiêu năng lực và sức lực sẽ được thể hiện hết trong hai ngày trại này.
Ở đâu ngoài thế giới rộng lớn kia cho bạn những điều này?
Không đâu hết! Chỉ có ở đây, với chúng tôi, thông qua AGAPÉ XVIII bạn mới nhận được những điều tuyệt vời nhất.

Đừng chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí để nắm chặt trong tay tấm vé tham dự trại Truyền thống Agapé lần thứ XVIII cùng với Gia đình NVHB ngay nào!

Thời gian: ngày 11 và 12/05/2019.
– Địa điểm: Mũi Kê Gà – Bình Thuận.

– Chi phí:
+ 380.000 đồng/sinh viên là thành viên của Nhóm (đã có trợ giá 100.000 đồng);
+ 480.000 đồng/người đã đi làm (bao gồm tiền xe, tiền ăn uống, chi phí đất trại và các chi phí tổ chức trại).

Điều kiện tham gia: Bắt buộc phải tham gia đầy đủ buổi tập huấn kĩ năng cần thiết vào ngày 05/05/2019 trước khi tham gia trại.

Cách thức đăng kí:

Cách 1: Bấm vào link đăng ký và điền thông tin theo form dưới đây:
https://docs.google.com/forms/d/1Qrtjv5ks5TJo59M4yQ3IB0ir7OpHcHVRjUUB-yOn7us/edit

Cách 2: Đăng kí trực tiếp với thư ký Diễm My SĐT: 076 949 0606.
Hạn chót đăng kí: 24h00 ngày 26/04/2019.

Vì thời gian đăng kí có hạn nên mọi người hãy nhanh tay đăng kí để có thể sở hữu cho mình những “tấm vé thông hành” trên chuyến hành trình AGAPÉ XVIII của chúng tôi. Hẹn gặp lại các anh chị và các bạn tại AGAPÉ XVIII – “Dấu Chân”.

P/S: Các bạn hãy chờ đợi Cover và Avatar cho Facebook vào ngày 21/04/2019 nhé (Vì chúng ta đang sống trong tâm tình của tuần Thánh).

Ban Điều Hành