Thông Báo: Chương Trình Hội Trại Truyền Thống Agapé XIX Ngày 25&26/7/2020

“Khi Đấng bảo trợ đến, Đấng mà Thầy sẽ sai đến với anh em từ nơi Chúa Cha, Người là Thần Khí sự thật phát xuất từ Chúa Cha, Người sẽ làm chứng về Thầy” .

(Ga 15,26).

Mỗi chúng ta trong cuộc đời như là một con thuyền lênh đênh trên đại dương rộng lớn, tìm cách để về với bến bờ. Nhưng thuyền trôi trên biển sẽ gặp nhiều trở ngại, sóng gió có lúc mất phương hướng. Lúc này người hoa tiêu sẽ xuất hiện hướng dẫn con thuyền trở lại với hướng đi ban đầu của nó để cập bến an toàn. Là người Kitô hữu, chúng ta hãy luôn vững tin vào Chúa Thánh Thần là “Hoa Tiêu Của Chúa” luôn soi dẫn mỗi người vững bước trên cuộc hành trình về nhà Cha. Ngài chính là Đấng kiến tạo sự Bình An và Hiệp Nhất sẽ giúp chúng ta tìm được bến đổ “Tình Yêu“.

Vào những ngày cuối tháng 7 này, một sự kiện quan trọng rất được mong đợi trong năm nay – Trại truyền thống AGAPÉ với chủ đề “Hoa Tiêu” . Tuy nói là truyền thống nhưng chắc chắn sẽ không thiếu phần mới lạ, độc đáo và vui nhộn qua các trò chơi. Với những trò chơi được chuẩn bị rất kỹ lưỡng đòi hỏi sự khéo léo, nhanh nhẹn và đoàn kết của các thành viên.

Tại AGAPÉ XIX bạn sẽ gặp được sẽ được gặp những con người thật sự dễ thương cùng gắn kết với nhau qua hai ngày trại. Bạn sẽ được tận hưởng làn gió nhè nhẹ cùng với tiếng sóng vỗ rì rào của đại dương, bao nhiêu mệt mỏi bế tắc của cuộc sống nơi thành phố sẽ được tan biến.

Và chắc chắn rằng, đến với AGAPÉ chúng ta sẽ cảm nhận đượctình yêu” đúng như cách gọi của nó.  AGAPÉ XIX là nơi gắn chặt tình cảm của mỗi người lại với nhau và cùng tạo ra những kí ức đẹp. Hơn nữa, khi bước đi cùng Gia đình NVHB, đó sẽ là điều tuyệt vời nhất.

Vậy còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh tay đăng kí để nắm chặt trong tay tấm vé tham dự trại Truyền thống Agapé lần thứ XIX cùng với Gia đình NVHB ngay nào!

 Thời gian: ngày 25 và 26/07/2020.
Địa điểm:  Lagi – Bình Thuận.

Chi phí:
+Đối với sinh viên là thành viên Nhóm: 380.000 đồng/người (đã có hỗ trợ 100.000 đồng).

+ Đối với người đi làm: 480.000 đồng/người.

+ Đối với sinh viên chưa là thành viên Nhóm: 430.000 đồng/người.

Lưu ý: Nếu vì một lí do nào đó rút không tham gia chương trình sau khi chốt danh sách, xin vui lòng đóng 50% lệ phí tham dự .

Điều kiện tham gia: Bắt buộc phải tham gia đầy đủ buổi tập huấn kĩ năng cần thiết vào ngày 12/07/2020 trước khi tham gia trại.

Cách thức đăng kí:

Cách 1: Bấm vào link đăng ký và điền thông tin theo form dưới đây:

https://forms.gle/v6LQ3Zqt4xdCdhqu9

Cách 2: Đăng kí trực tiếp với Thư ký Phương Thảo qua SĐT:037 530 7751.
Hạn chót đăng kí: 21h00 ngày 05/07/2019.

Vì thời gian đăng kí có hạn nên mọi người đừng chần chừ nữa, hãy nhanh tay đăng kí để có thể sở hữu cho mình “tấm vé thông hành” trên chuyến hành trình AGAPÉ XIX của chúng tôi. Hẹn gặp lại các Anh Chị và các bạn tại AGAPÉ XIX!

Ban Điều Hành