Thông Báo: Chương Trình Công Tác Xã Hội Mùa Vọng Chúa Nhật Ngày 06/12/2020

“ Ý muốn của Thiên Chúa là anh em nên Thánh” (1 Thessalonica 3,4)

Mùa Vọng là khoảng thời gian dọn lòng chờ mong Chúa đến, cũng là dịp để mỗi người trong chúng ta cùng thực thi việc bác ái, hy sinh.Và công tác xã hội là một chuyến đi thực sự mang nhiều ý nghĩa đối với Gia Đình Nữ Vương Hòa Bình chúng ta.

Vào ngày Chúa Nhật 06/12/2020, Nhóm chúng ta sẽ tổ chức một buổi công tác xã hội tại Cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước. Đây chắc hẳn sẽ là dịp đặc biệt để chúng ta san sẻ tình yêu thương đến các em nhỏ kém may mắn và cũng là cơ hội để chúng ta cùng nhau nên Thánh trong Đức Kitô.

Địa điểm: Cơ sở nuôi dưỡng trẻ em khuyết tật Thiên Phước. (Ấp Lô 6, Xã An Nhơn Tây, 140 Đỗ Đăng Tuyến, An Nhơn Tây, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh)

Tại đây có Quý Soeurs đồng hành và phục vụ cho 34 em từ sơ sinh đến 24 tuổi. Trong tâm tình yêu mến và phục vụ, Nhóm chúng ta sẽ giúp Quý Sơ làm vườn, phụ nấu ăn trưa, sinh hoạt và giúp các em ăn.

Trong dịp này, Nhóm mời gọi quý Anh Chị và các bạn có thể đóng góp 1 phần quà nhỏ như những món quà gửi đến các em. Hình thức đóng góp tối thiểu là 20.000/ người.

Số lượng tham gia: 30 người

Chương trình tổng quát:

  • 6h45: Tập trung
  • 7h00: Xuất phát
  • 8h30: Tập trung và phân chia công việc
  • 13h15: kết thúc ra về

Để tiện cho việc phân chia công tác và di chuyển, xin các anh chị và các bạn vui lòng đăng kí trước cho Thư ký Phương Thảo qua số điện thoại 037 530 7751 hoặc qua Facebook Thao Phuong. Hạn chót là 22g00, thứ Sáu ngày 04/11/2020.

(vì chúng ta sẽ di chuyển bằng xe máy, nên khi đăng kí, xin vui lòng báo là có xe máy hay không hoặc có đi chung với ai hay không)

Xin chân thành cảm ơn các Anh, Chị và các bạn.

Ban Điều Hành