Thông Báo Chương Trình Cầu Nguyện “ĐẾN VỚI NGÀI” (17/7/2021)

“Từ vực thẳm, con kêu lên Ngài, lạy Chúa muôn lạy Chúa, xin Ngài nghe tiếng con.

Dám xin Ngài lắng tai để ý nghe lời con tha thiết nguyện cầu.

Ôi lạy Chúa, nếu như Ngài chấp tội, nào có ai đứng vững được chăng?

Nhưng Chúa vẫn rộng lòng tha thứ để chúng con biết kính sợ Ngài.”

Thánh vịnh 130

Mỗi ngày mới bắt đầu, với lòng biết ơn cuộc sống và suy ngẫm: Con muốn sống như thế nào? “Ai giữ lấy mạng sống mình, thì sẽ mất; còn ai liều mất mạng sống mình vì Thầy, thì sẽ tìm thấy được.” (Mt 10,39).

Lạy Chúa, xin giữ gìn con, vì bên Ngài, con đang ẩn náu. Trong những lo âu, những nỗ lực đẩy lùi dịch bệnh, chúng ta cần biết giữ tâm hồn mình được bình an, không bị hoảng loạn. Không biết khủng hoảng hiện nay sẽ kéo dài bao lâu, sẽ diễn biến như thế nào nhưng đối với tín hữu Kitô, đây là một dấu chỉ thời đại đòi chúng ta phải tỉnh thức để nhận ra Thánh ý Chúa. Chúng ta hãy dành chút thời gian để cảm tạ Chúa đã cho chúng ta mạnh khỏe sống tới ngày hôm nay. Thêm vào đó là lời cầu nguyện đến gia đình, mọi người trên khắp thế giới an lành tìm về với Trái tim đầy yêu thương của Thiên Chúa qua giờ cầu nguyện online với chủ đề “Đến với Ngài”.

Thời gian: 20h00 – Thứ 7 ngày 17/7/2021.

Buổi cầu nguyện sẽ được phát sóng trực tiếp tại Fanpage Sinh viên Nữ Vương Hòa Bình. Hiệp chung ý nguyện cùng dâng lên Thiên Chúa, Anh Chị và các bạn có thể gửi gắm những lời nguyện riêng của mình tại đường link dưới đây.

https://forms.gle/PDfcyuZodWovkNUFA

Những ý nguyện này sẽ được đọc trước giờ cầu nguyện để mọi người cùng hiệp thông.

Mời Anh Chị và các bạn cùng tham gia buổi cầu nguyện chung này để cùng cầu nguyện cho Gia đình NVHB nói riêng và cho nhân loại nói chung.

Ban Điều Hành