Thông Báo Chương Trình Cầu Nguyện “Dấu Chỉ”(18/6/2021)

CHẠM LÒNG CON, CHÚA ÔI!

“Chạm lòng con Chúa ơi, ngay giờ này.

Chạm lòng con để con không xa Ngài.

Chạm lòng con Chúa ơi, ngay giờ này.

Chạm lòng con để con say mê Ngài.”

-Nguyễn Đình Thôn-

Ở trong Chúa con mãi luôn ca tụng Ngài, ở trong Chúa con sẽ mừng vui. Nhìn về Ngài hãy an lòng vững chí, này đây Thiên Chúa Ngài vẫn mãi ở gần, hãy cất cao lời, lời tụng ca tạ ơn. Trong những ngày này chắc hẳn nhiều Anh Chị em trong Gia đình NVHB đang lo âu và sợ hãi vì dịch bệnh, vì không được đến nhà thờ, vì không được lãnh Mình Thánh Chúa. Chúng ta hãy dành cho mình chút thời gian để tìm đến khoảng lặng tâm hồn, tìm về với Trái tim đầy yêu thương của Thiên Chúa qua giờ cầu nguyện online với chủ đề “Dấu chỉ”.

Thời gian: 20h00 – Thứ 6 ngày 18/6/2021.

Buổi cầu nguyện sẽ được phát sóng trực tiếp tại Fanpage Sinh viên Nữ Vương Hòa Bình. Hiệp chung ý nguyện cùng dâng lên Thiên Chúa, Anh Chị và các bạn có thể gửi gắm những lời nguyện riêng của mình tại đường link dưới đây.

https://forms.gle/PDfcyuZodWovkNUFA

Những ý nguyện này sẽ được đọc trước giờ cầu nguyện để mọi người cùng hiệp thông.

Như Chúa Giêsu đã dạy: “Ở đâu có hai hoặc ba người tụ họp nhân danh Thầy, thì Thầy ở giữa những người ấy.” (Mt 18,20). Mời Anh Chị và các bạn cùng sốt sắng tham gia buổi cầu nguyện chung này để cùng cầu nguyện cho Gia đình NVHB nói riêng và cho nhân loại nói chung.

Gia đình NVHB