Thông Báo Chương Trình Cầu Nguyện “Cho Con Vững Tin” (13/8/2021)

🎼 Chúa chỉ dạy lối đường con đi và cho con biết sẵn sàng theo đường Ngài.

Nguyện dạy con bước đi theo Ngài. Cho trí tâm an vui.

(Chúa chỉ dạy lối đường con đi)

Những tuần lễ vừa qua quả là khoảng thời gian thật khó khăn cho nhiều người khi dịch bệnh kéo dài hơn.. Trong khi virus corona đang đe dọa bạn bè, gia đình và những người xung quanh, thì cho dù bản thân chưa bị nhiễm bệnh, chúng ta cũng vẫn có thể cảm nhận được sự khủng khiếp của nó. Tình trạng khó khăn về vật chất và kinh tế hiện nay đang tác động mạnh mẽ trên chúng ta từ mọi phía. Trong những khoảnh khắc như thế, những lo lắng sẽ rất dễ làm suy kiệt niềm hy vọng  của chúng ta và khiến ta cảm thấy bị đè bẹp vì bất lực. Nhưng chúng ta không phải đối mặt với cuộc khủng hoảng này cách đơn độc mà chúng ta có Chúa và Mẹ Maria là Đấng che chở và cầu bầu cho chúng ta. Giữa những nỗi sợ hãi đang bủa vây, giữa những phút giây tuyệt vọng và yếu lòng, Chúng ta hãy cùng nguyện xin để tìm thấy niềm hy vọng, vững tin nơi Chúa và Mẹ qua giờ cầu nguyện online với chủ đề “Cho con vững tin”.

Thời gian: 20h00 – Thứ 6 ngày 13/8/2021.

Buổi cầu nguyện sẽ được phát sóng trực tiếp tại Fanpage Sinh viên Nữ Vương Hòa Bình. 

Hiệp chung ý nguyện cùng dâng lên Thiên Chúa, Anh Chị và các bạn có thể gửi gắm những lời nguyện riêng của mình tại đường link dưới đây:

https://forms.gle/MdVHbDtraHJS6qT1A

Những ý nguyện này sẽ được đọc trước giờ cầu nguyện để mọi người cùng hiệp thông.

Mời Anh Chị và các bạn cùng tham gia buổi cầu nguyện chung này để cùng cầu nguyện cho Gia đình NVHB nói riêng và cho nhân loại nói chung.

Ban Điều Hành