Thông Báo: Chương Trình Bầu Cử Ban Điều Hành Nhiệm Kỳ 2021 – 2022

Gia đình NVHB rất thân mến!

Những ngày cuối của năm đã gần kề, mọi người ai cũng đều đang tất bật với những kế hoạch, công việc riêng của bản thân sau 1 năm đầy những biến động của dịch bệnh. Cũng vì thế mà những dự định của Nhóm cũng bị hạn chế, nhưng qua đó chúng ta cũng có khoảng thời gian để hoài niệm và  nhìn lại những kỉ niệm của một thời đã qua, mà đã là kỉ niệm thì lúc nào cũng đáng quý, đáng để nhớ về. Và rồi ngày bầu cử Ban Điều Hành cũng đã đến, đó cũng là ngày sum họp Gia đình hàng năm cũng chính là lúc cả Gia đình chúng ta sẽ được gặp gỡ Tân Ban điều hành của Nhóm. Những gương mặt sáng giá được gửi trao tình yêu nơi Gia đình NVHB. Một thời đại mới của NVHB lại bắt đầu, dưới bàn tay của những người bạn trẻ nhiệt huyết cùng với sự dẫn dắt của Cha Linh Hướng và anh chị Đồng Hành.

Tuy không được sum họp Gia đình tại mái Nhà thân thương “42 Tú Xương” như mọi năm thế nhưng chúng ta vẫn luôn dành trong tim một nơi để trở về.

Và để có được những phiếu bầu công tâm nhất, sự lựa chọn chính xác nhất và để cổ vũ tinh thần cho các ứng cử viên, xin mời quý Anh Chị và các bạn cùng xem qua danh sách ứng cử viên cho các vị trí trong Ban điều hành nhiệm kỳ 2021 – 2022 nhé. Dưới đây là những gương mặt triển vọng tham gia ứng cử vào Ban Điều Hành sắp tới. Mong rằng các ứng cử viên của chúng ta phải thể hiện bản thân thật tốt trong ngày bầu cử này, để lá phiếu các bạn nhận được là xứng đáng vì mỗi lá phiếu chính là cơ hội để tiếp bước vào vị trí BĐiH, dù kết quả có ra sao thì mong các bạn vẫn giữ được tinh thần là một thành viên của Nhóm : “Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên” các bạn nhé !

Thời gian: 9h00 Chúa Nhật ngày 05/12/2021.

Hình thức: qua Google Meet.

Xin mời quý Anh Chị và các bạn sắp xếp thời gian tham gia chương trình Bầu cử và sum họp Gia đình đầy ý nghĩa này.

Chương trình tổng quát:

08h45 – 09h00: Chuẩn bị, cầu nguyện.

09h00-11h00: Bầu cử

11h00: Kết thúc

*Lưu ý:

– Các “Vị trí ứng cử đề nghị” sẽ mang tính chất “tham khảo” và “trình bày nguyện vọng”. Xin các anh chị và các bạn theo dõi và suy nghĩ, để trong ngày bầu cử vào Chúa Nhật 05/12/2021 sắp tới, chúng ta sẽ nhanh chóng tìm được Ban điều hành được coi là thích hợp và xứng đáng, sẵn lòng phục vụ Nhóm theo đúng tinh thần và tôn chỉ của Nhóm sinh viên Nữ Vương Hòa Bình.

DANH SÁCH ỨNG CỬ VIÊN BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM KỲ 2021 – 2022

Ban Điều Hành