Thông Báo: Chương Trình Bầu Cử Ban Điều Hành Nhiệm Kỳ 2020 – 2021 & Họp Mặt Gia Đình CN 22/11/2020

Dù ai đi ngược về xuôi

Nhớ ngày sum họp đông vui lại về

Dù ai bận rộn trăm bề

Nghe Nhóm Bầu Cử lại về chung vui
     (Tuyển tập thơ NVHB)

Thời gian thấm thoát trôi, thoáng chốc đã tới những ngày cuối của năm. Mọi người ai nấy đều đang tất bật với những kế hoạch, công việc riêng của bản thân. Tuy bận bịu là thế nhưng chúng ta vẫn luôn dành trong tim một nơi để trở về đó là mái Nhà thân thương “42 Tú Xương” để gặp gỡ những người anh người em trong đại Gia đình NVHB và giành cho nhau một khoảng thời gian trong lúc bận rộn này. Rồi từ đấy cùng nhau nhìn lại những kỉ niệm của một thời đã qua, mà đã là kỉ niệm thì lúc nào cũng đáng quý, đáng để nhớ về. Vào ngày sum họp Gia đình hàng năm cũng chính là lúc cả Gia đình chúng ta sẽ được gặp gỡ Tân Ban điều hành của Nhóm. Những gương mặt sáng giá được gửi trao tình yêu nơi Gia đình NVHB. Một thời đại mới của NVHB lại bắt đầu, dưới bàn tay của những người bạn trẻ nhiệt huyết cùng với sự dẫn dắt của Cha Linh Hướng và anh chị Đồng Hành.

Gửi những lời riêng này cho những ai sắp – sẽ làm Ban điều hành ,để đạt được thành công các bạn phải có tinh thần hi sinh, sự nhiệt huyết và quan trọng hơn hết là các bạn phải đoàn kết và tương trợ lẫn nhau. Nhưng trước hết các ứng cử viên của chúng ta phải thể hiện bản thân thật tốt trong ngày bầu cử này, để lá phiếu các bạn nhận được là xứng đáng vì mỗi lá phiếu chính là cơ hội để tiếp bước vào vị trí BĐiH, dù kết quả có ra sao thì mong các bạn vẫn giữ được tinh thần là một thành viên của Nhóm : “Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên” các bạn nhé !

Thời gian: 07h45 Chúa Nhật ngày 22/11/2020.

Địa điểm: 42 Tú Xương, P.7, Q.3.

Xin mời quý Anh Chị và các bạn sắp xếp thời gian đến tham gia chương trình Bầu cử và sum họp Gia đình đầy ý nghĩa này.

Chương trình tổng quát:

07h45 – 08h00: Chuẩn bị, đón tiếp

08h00 – 08h15: Tập hát

08h15 – 09h15: Thánh Lễ

09h30 – 12h00: Bầu cử Tân Ban điều hành

12h15: Kết thúc, dọn dẹp.

*Lưu ý:

– Các ứng cử viên vui lòng mặc áo sơ mi trắng trong ngày Bầu cử.

– Các “Vị trí ứng cử đề nghị” sẽ mang tính chất “tham khảo” và “trình bày nguyện vọng”. Xin các anh chị và các bạn theo dõi và suy nghĩ, để trong ngày bầu cử vào Chúa Nhật 22/11/2020 sắp tới, chúng ta sẽ nhanh chóng tìm được Ban điều hành được coi là thích hợp và xứng đáng, sẵn lòng phục vụ Nhóm theo đúng tinh thần và tôn chỉ của Nhóm sinh viên Nữ Vương Hòa Bình: Nhiệt tình – Đoàn kết – Vươn lên.

DANH SÁCH ỨNG CỬ VIÊN BAN ĐIỀU HÀNH NHIỆM KỲ 2020 – 2021

Ban Điều Hành