Thành Kính Phân Ưu: Linh Hồn Maria – Bà Nội Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy, Chị Nguyễn Thị Thùy Trang và Anh Nguyễn Quang Tuấn.

Gia Đình Nữ Vương Hòa Bình xin gửi lời phân ưu đến Anh Chị khi nhận được tin Bà Maria Trịnh Thị Huệ là bà Nội của hai Chị Nguyễn Thị Thanh Thúy, Chị Nguyễn Thị Thùy Trang và Anh Nguyễn Quang Tuấn  đã được Chúa gọi về hưởng nhan Thánh vào lúc 03h00 ngày 03 tháng 03 năm 2022.

Để được Phục sinh vinh hiển, Đức Kitô cũng phải đi vào cái chết. Chúa chết thật sự. Nhưng qua sự chết đó, Ngài đã phá tan sự chết và sống lại để con người trong kiếp sống phải chết của mình cũng được tái sinh. Đó là niềm hi vọng duy nhất của chúng con, niềm hi vọng đoàn tụ cùng Bà trong ngày mà Đức Ki-tô lại đến.

Với niềm xác tín như vậy, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình hiệp lời cầu nguyện và phó thác linh hồn Bà Maria vào bàn tay từ ái của Chúa. Đồng thời chúng ta xin Chúa an ủi tang gia trong khoảng thời gian đau buồn như hiện tại.

Thánh lễ An táng được cử hành vào lúc 16h00 ngày 04 tháng 03 năm 2022 tại Nhà thờ Giáo Khu Vinh Sơn, Giáo Họ Kim Thành – Giáo Xứ Kim Phát- Giáo Phận Ban Mê Thuột.

Xin quý Anh Chị và các bạn chia buồn và hiệp dâng lời cầu nguyện.

Gia đình NVHB