Thành Kính Phân Ưu: Linh Hồn Cụ Bà Maria – Thân Mẫu Chị Nguyễn Ánh Kim.

“Lạy Chúa Trời, Đấng cứu độ chúng con,

Ngài là niềm hy vọng của toàn cõi đất và hải đảo xa vời.” (TV 65, 6)

Quả thật, Sinh – Lão – Bệnh – Tử là quy luật không thể tránh khỏi của một đời người. Tuy sự đau thương, mất mát người thân yêu làm Gia quyến đau buồn, nhưng bằng nhãn quan của người Ki-tô hữu chúng ta tin tưởng vào niềm hi vọng hạnh phúc Nước Trời phía sau cánh cửa của sự chết.

Được tin Cụ Maria Lê Thị Lô là thân mẫu Chị Nguyễn Ánh Kim đã được Chúa gọi về lúc 15h50 ngày 19 tháng 3 năm 2022. Gia Đình Nữ Vương Hòa Bình xin chân thành gửi lời chia buồn sâu sắc nhất đến Chị và Gia Đình.

Người Ki-tô hữu chúng ta tin rằng. Để được Phục sinh vinh hiển, Đức Kitô cũng phải đi vào cái chết. Chúa chết thật sự. Nhưng qua sự chết đó, Ngài đã phá tan sự chết và sống lại để con người trong kiếp sống phải chết của mình cũng được tái sinh. Đó là niềm hi vọng duy nhất của chúng con, niềm hi vọng đoàn tụ cùng Bà trong ngày mà Đức Ki-tô lại đến.

Với niềm xác tín như vậy, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình xin hiệp lời cầu nguyện và phó thác linh hồn Maria vào bàn tay từ ái của Chúa. Đồng thời chúng ta xin Chúa an ủi tang gia trong khoảng thời gian đau buồn như hiện tại.

Thánh lễ An táng đã được cử hành vào lúc 5h00 ngày 22 tháng 03 năm 2022 tại Nhà thờ Giáo Xứ Vĩnh Hòa, Giáo Phận Sài Gòn.

Xin quý Anh Chị và các bạn chia buồn và hiệp dâng lời cầu nguyện.

Gia đình NVHB