Mừng Lễ Trao Tác Vụ Phó Tế: Thầy Phêrô Nguyễn Duy Đạt, O.P.

“Thực vậy, được ân sủng bí tích bồi bổ, các phó tế trong sự hiệp thông với Giám mục và linh mục đoàn, phục vụ dân Thiên Chúa bằng việc phụng vụ, giảng dạy và bác ái.” (Hiến chế Giáo Hội số 29).

Trong niềm hân hoan tạ ơn Thiên Chúa và Mẹ Maria, đúng vào lúc 6h00 ngày 14 tháng 1 năm 2020, tại nguyện đường Tu viện Rất Thánh Mân Côi Gò Vấp, Đức Cha Phê-rô Nguyễn Văn Viên, Giám mục phụ tá Giáo phận Vinh sẽ đặt tay phong chức Phó tế cho 15 Thầy thuộc tỉnh dòng Đa Minh Việt Nam, trong đó có Thầy Phê-rô Nguyễn Duy Đạt, O.P. – nguyên Đồng Hành của Nhóm. Và cũng trong dịp này , Gia đình NVHB gửi lời chúc mừng đến Thầy Tân Phó Tế Phao-lô Nguyễn Quốc Tài, O.P. – một người anh thân quen của Nhóm.

Gia Đình NVHB hân hoan chúc mừng quý Thầy tân Phó tế. Như một niềm xác tín trong hành trình mới, xin cho các Anh luôn mạnh mẽ và can đảm tiến bước theo Chúa Giêsu trong sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần. Chắc chắn rằng con đường dấn thân và phục vụ phía trước của các Anh vẫn còn gặp nhiều khó khăn và thách đố, nhưng chúng em tin các Anh vẫn luôn mạnh mẽ vượt qua.

Nguyện xin Thiên Chúa ban đầy Hồng ân của Người xuống trên các Anh để giúp các Anh luôn trung thành thi hành thừa tác vụ mà Thiên Chúa và Giáo Hội trao phó.

Xin mọi người hiệp ý cầu nguyện cho quý tân Phó tế.

Gia đình NVHB