Mừng Lễ Tiên Khấn của Chị Lucia Nguyễn Thị Sinh

“Này con xin đến, con xin đến Chúa ơi! Con xin đến, dâng Chúa trót cả cuộc đời, dâng Chúa trót cả tâm hồn. Chúa ơi này con đây, Chúa ơi này con đây” (Này con xin đến)

Anh chị em thân mến, đời tu là hành trình bước đi và sống như Chúa Ki-tô, cùng trở nên đồng hình đồng dạng với Người, sống với tinh thần sống cho, sống vì và sống với mọi người. Trong tinh thần đó, xin được hân hoan chúc mừng một người Chị đã từng sinh hoạt trong Nhóm Sinh viên NVHB chúng ta và nay đang quảng đại dâng hiến cuộc đời để trở thành nhân chứng sống động cho tình yêu Chúa giữa lòng thế giới hôm nay. Đó là chị Lucia Nguyễn Thị Sinh – một bông hoa mới chớm nở trong vườn hoa Ơn Gọi của Chúa.

Năm 2013, Chị đã gia nhập dòng Đức Mẹ Mân Côi tại 94 Bành Văn Trân, quận Tân Bình, TPHCM. Và ngày thứ tư vừa qua 15.08.2018, Chị đã được tiên khấn lần đầu, chính thức đáp lại tiếng gọi của Đức Kitô trong sự phục vụ khiêm tốn và tình yêu thương đối với mọi người.

Trong niềm vui to lớn đó, Đại gia đình NVHB xin gửi lời chúc mừng đến Tân khấn sinh – chị Lucia Nguyễn Thị Sinh. Cầu chúc cho Chị luôn tràn đầy sức khoẻ cũng như được ơn trung thành, bình an để học tập và kiếm tìm Chúa mỗi ngày, để hạnh phúc mãi trong đời dâng hiến. Nguyện ước Chị mãi bền đỗ với ơn gọi của mình trong tinh thần hăng say “Yêu thương – Phục vụ”. Nguyện xin Đức Maria là Nữ Vương Hoà Bình nâng đỡ và ban muôn ơn lành xuống cho đời dâng hiến của Chị

Một lần nữa, Đại gia đình NVHB xin kính gửi lời chúc mừng.

Gia đình NVHB