Mừng Lễ Kính Thánh Tôma Tông Đồ 03/07

“Nếu tôi không thấy dấu đinh ở tay Người,
nếu tôi không xỏ ngón tay vào lỗ đinh
và không đặt bàn tay vào cạnh sườn Người, tôi chẳng có tin.”

Lạy Chúa Giêsu, cuộc đời con đầy ắp những lo toan sợ hãi. Có những lúc con cảm thấy đời sống thật nặng nề, có những lúc con bị chìm ngập bởi cái lo cơm ăn, áo mặc, bởi nỗi vất vả truân chuyên. Có những lúc con quay quắt vì buồn phiền. Có những lúc con hoang mang sợ hãi nghi ngờ những người xung quanh. Và như các tông đồ ngày xưa, con đã đóng kín cửa tâm hồn trong buồn phiền sợ hãi.

Lạy Chúa Phục Sinh, dù con không thấy Chúa, nhưng con tin Chúa vẫn hiện diện bên con như đã hiện đến với các tông đồ để trao ban ơn bình an và tha thứ.

Xin Chúa chỉ cho con thấy các vết tích thương đau của Chúa như đã chỉ cho Thánh Tôma để con cũng bật lên lời tin yêu trìu mến: “Lạy Chúa con và là Thiên Chúa của con”.

Ngày 03 tháng 7, Phụng vụ Giáo hội mời gọi chúng ta mừng kính Thánh Tôma tông đồ. Nhân dịp này, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình cũng xin gửi lời chúc mừng đến:

Cựu Ban Điều Hành

 Tôma Hoàng Thế Sơn

Và tất cả các Anh, các Bạn đã chọn Thánh Tôma làm bổn mạng quan thầy.

Nguyện xin Thiên Chúa Ba Ngôi cho chúng con biết noi theo gương Thánh Tôma mà can đảm tuyên xưng đức tin làm chứng về Ngài. Và xin ban cho chúng con lòng tin vững mạnh để luôn sẵn lòng vâng theo thánh ý Chúa.

Gia đình NVHB