Mừng Kính Lễ Thánh Giuse

“Công chính hoàng kim, hồn rất Thánh

Khiết tịnh, bạch ngọc, xác như Thần.” [ Đền Công Chính ]

Ngày hôm nay, toàn thể Giáo Hội long trọng mừng kính Thánh cả Giu-se, bạn trăm năm Đức trinh nữ Maria và là cha nuôi của Đấng Cứu Thế.

“Thánh Giu-se là hình ảnh rõ nét của một người lữ khách đi trong đêm đen. Trong bóng đêm của Đức Tin, Ngài đã bước đi với sự soi dẫn của ngọn lửa Đức Mến. Đêm đen lắm, nhưng Ngài cứ yêu mến Chúa, cứ gắn bó với Chúa và cứ bước đi với Chúa.” [ĐTGM Jos. Ngo Quang Kiet]

Trong tâm tình yêu mến, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình xin dâng lời cầu khẩn cùng Thánh Giu-se ban muôn ơn lành trên quý Cha, quý Thầy nguyên Đồng hành và toàn thể anh em đã nhận Thánh nhân làm quan thầy. Đặc biệt, chúng con xin tri ân và cầu nguyện cho Cha Bề trên giám tỉnh Giu-se Nguyễn Đức Hòa, OP. và Cha Linh hướng Giu-se Nguyễn Quang Huy OP. trở nên hình ảnh của một “Giu-se hiền lành và và thánh thiện”.

Nguyện xin Thánh cả Giu-se thương dìu bước mỗi người chúng con trên hành trình Đức Tin, để theo gương thánh thiện của Ngài, mỗi người chúng con biết vâng phục Thánh ý của Thiên Chúa mỗi ngày trong cuộc đời.

Nhân đây, xin được gởi lời chúc mừng đến tất cả các anh, các bạn đã và đang sinh hoạt trong Nhóm cũng nhận Thánh Giu-se làm Quan thầy, Mến chúc các anh và các bạn luôn được tràn đầy ơn Chúa, biết sống gương mẫu, chính trực trong tinh thần khiêm nhường – hiền lành như vị Thánh quan thầy của mình.

Gia đình NVHB