Chương trình Tất Niên – Chúa Nhật ngày 24/01/2016

Gia đình NVHB thương mến !

Chúng ta đang cùng nhau sống những ngày cuối cùng của năm Ất Mùi và chuẩn bị đón chào năm mới Bính Thân. Thời gian này là thời gian bận rộn của năm, ai cũng tất bật vô số chuyện, các bạn sinh viên thì bận bịu thi cử, kết thúc học kỳ; các anh chị đi làm thì bận bịu sổ sách, báo cáo công việc… Thiết nghĩ, đây cũng là khoảng thời gian cần để mọi người sống chậm lại một chút, nghĩ về những gì mình đã làm, nghĩ thêm về những gì mình sẽ làm trong năm mới sắp tới.

Sau 1 năm học tâp, làm việc và sinh hoạt cùng nhau. Chúng ta trải qua biết bao nhiêu kỉ niệm vui – buồn, gặt hái nhiều thành công nhưng vẫn còn đó những khó khăn, thất bại. “Chương trình tất niên Ất Mùi” là dịp chúng ta nghỉ ngơi, là cơ hộị để các anh chị và các bạn xích lại gần nhau hơn trong tình hiệp nhất, thương yêu của gia đình, để cùng nhau tham dự thánh lễ linh thiêng, tạ ơn Chúa vì mọi ơn lành Ngài đã ban cho Nhóm NVHB và từng người chúng ta trong năm qua, cũng là dịp thời gian để chúng ta lắng mình lại, tiễn năm cũ qua đi và đón một năm mới đang đến.

Sau thánh lễ tạ ơn Chúa, chúng ta sẽ có bữa tiệc tất niên thân mật, ấm cúng, nối kết mọi thành viên gia đình và chương trình văn nghệ  rất thú vị và hấp dẫn đang chờ mọi người.

Thân mời các anh chị và các bạn quy tụ về mái nhà thân thương 42 Tú Xương để tham dự chương trình tất niên hoành tráng được tổ chức vào lúc 17h30 Chúa Nhật ngày 24/1/2016.

Chương trình cụ thể:

17h30 Tập trung và ôn hát

18h00 Thánh lễ

19h15 Ẩm thực và văn nghệ

20h45 Dọn dẹp và chụp hình lưu niệm

Lưu ý:

Sau chương trình tất niên, nhóm chúng ta sẽ đi thành từng nhóm và phát bánh chưng cho những người cơ nhỡ bên vệ đường theo từng khu vực. Mong các anh chị và các bạn sẽ tham gia chương trình thú vị và đầy trải nghiệm này. Vui lòng đăng kí tại đây để tiện cho việc chia nhóm.

Phát bánh xong khá muộn, vì sự an toàn mọi người có thể về 43 Nguyễn Thông để nghỉ đêm và tiếp tục chương trình tất niên.

Ban Điều Hành