Chương Trình Hành Hương Đến Trung Tâm Hành Hương Đức Mẹ La Mã Bến Tre

 “Lời đồn về sự việc kỳ lạ với bức ảnh Đức Mẹ lan nhanh, nhiều giáo dân và người hiếu kỳ tìm đến để đọc kinh, xin ơn, cầu nguyện, và tận mắt chiêm ngưỡng Mẹ Lộ Hình.”

Chúng ta đã bước vào tháng Mân Côi, tháng cả Giáo Hội khắp nơi hướng về Mẹ Maria một cách đặc biệt. Mẹ Maria, ngoài việc yêu mến Chúa, hoàn toàn tin tưởng và cậy trông nơi Chúa, Mẹ còn sống một đời nghèo khó, thanh khiết, vâng phục, hiền lành và khiêm hạ.

Đại gia đình NVHB thân mến, hòa cùng tinh thần của Giáo Hội trong tháng Mân Côi này, Nhóm chúng ta sẽ hành hương đến Đức Mẹ La Mã Bến Tre (huyện Giồng Trôm, tỉnh Bến Tre) là trung tâm hành hương thứ ba của Giáo hội Việt Nam, sau Đức Mẹ La Vang và Đức Mẹ Trà Kiệu và đã được Nhà nước Việt Nam công nhận. Đây là nơi lưu giữ bức ảnh Mẹ Maria Hằng Cứu Giúp làm phép lạ cùng các câu chuyện tường thuật về phép lạ của bức ảnh.

Đặc biệt trong dịp này, đoàn chúng ta sẽ được ghé thăm Nhà thờ Cái Mơn- nhà thờ cổ nhất xứ Nam Kỳ. Nơi đây nổi tiếng thu hút mọi ánh nhìn bởi sự hài hòa giữa kiến trúc hình khối với thiên nhiên xanh trong màu lá của vùng đất được mệnh danh là “thủ phủ của hoa trái”.

Còn chần chừ gì nữa. thân mời quý anh chị và các bạn nhanh tay đăng ký cho Thư ký Diễm My qua SĐT: 076 949 0606 để giành lấy cho mình một chiếc vé trong chuyến hành trình này nhé.

Thời gian: 06h00 Chúa Nhật ngày 13/10/2019 tập trung tại 42 Tú Xương, sau đó sẽ xuất phát đến Đức Mẹ La Mã, Bến Tre.

Địa điểm: Trung tâm hành hương Đức Mẹ La Mã, Bến Tre và Nhà thờ Cái Mơn.

Số lượng có hạn nhé: chỉ 45 chỗ.

Hạn chót đăng ký: Đến hết 24h00 ngày 10/10/2019.( Nếu rút sau ngày 10/10/2019 xin vui lòng đóng 50% phí tham gia)

Lệ phí tham dự: đối với sinh viên Nhóm: 100.000 đồng/người; đối với anh chị đã đi làm: 150.000 đồng/người.(chi phí này đã bao gồm ăn uống, di chuyển)

Hãy nhanh tay đăng kí tham dự nhé!

Ban điều hành