Chương Trình Giáng Sinh 2018

“Trời hân hoan đất tưng bừng vui ca 
Này giờ con Chúa Đấng Cứu Tinh đã sinh ra 
Từ non cao tới khơi ngàn bao la
Người người hoan chúc đón tin vui thái hòa”

Tháng 12 đến mang theo chút hơi của khí trời se se lạnh …à mùa đông đã về!  Khắp phố phường tràn ngập không khí lễ hội mùa cuối năm, đường phố được trang trí đèn điện lộng lẫy, quần áo ông già tuyết, hang đá, cây thông và nhạc giáng sinh réo rắt khắp nơi, những âm thanh quen thuộc, âm vang cả một vùng trời làm ấm áp cả lòng người. Làm cho chúng ta nôn nao bồi hồi nhớ về những mùa Giáng sinh năm ấy…và rồi đến hẹn lại lên, với bao nhiêu mong mỏi, chờ đợi, gia đình Nữ Vương Hòa Bình lại hồ hởi, hứng khởi chuẩn bị cho một mùa Giáng sinh mới lại đến – mùa của hồng ân – mùa của hy vọng. Giáng Sinh Chúa hạ thể làm con người để con người có thể hạ mình mà nhìn thấy anh chị em mình.

Trong tâm tình đó, Nhóm chúng ta sẽ đến chung niềm vui Giáng sinh với người dân ở trại phong Bến Sắn địa chỉ ở TL46, khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Hãy cùng chia sẻ một mùa Giáng sinh thật ấm áp và ý nghĩa cho mình, cho nhau và cho mọi người nơi đây nhé…. Còn chần chờ gì nữa, anh chị và các bạn hãy nhanh tay đăng ký để cùng nhau tham gia chương trình Giáng sinh 2018 nhé.

Lưu ý

  • Chương trình sẽ diễn ra vào thứ 2 ngày 24/12/ 2018 (dự kiến từ 12h00 – 22h00)
  • Hạn đăng ký đến hết ngày 09/12/2018 cho thư ký Nguyễn Thị Bảo Nhi –0967 242 508
  • Số lượng tham gia: 50 người
  • Ưu tiên các bạn có thể tham gia công tác chuẩn bị, ưu tiên cho các thành viên trong nhóm (Các bạn mới đăng ký sẽ được sắp xếp sau).

Chúc mọi người một mùa vọng thật tâm tình và ý nghĩa!

Ban Điều Hành