Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 9

Có dây bìm bìm 

Leo trên bờ giậu

Bướm vàng đến đậu

Hoa tím rung rinh

Vốn quen nở tím đường qua ngõ

Hoa cũng ham chơi suốt bốn mùa

Anh sang hái lén bông chưa nở

Em còn trẻ quá, biết hay chưa?

Thơ Phạm Đình Ân

Ở các nước phương Tây và Nhật Bản, bìm bịp chính là một nàng tiểu thư quý phái giữa vương quốc các loài hoa. Là Morning glory – vinh quang của bình minh hay asagao – gương mặt của sớm mai mạnh mẽ nhưng cũng mỏng manh, thuần khiết. Hoa Bìm bìm không chỉ có một màu tím nhạt. Lang thang đây đó, các bạn còn có thể thấy Bìm bìm có thêm vài màu như hồng, trắng, vàng và quyến rũ hơn hết là màu tím đậm như màu tím Huế.

Hoa bìm bìm cánh mỏng yếu ớt lắm. Hoa nở rất sớm, từ tảng sáng tinh mơ khi những cành lá xanh còn đọng hơi sương thì những búp hoa be bé vươn lên, hoa nở hết mình. Đến trưa, mặt trời hưng hửng ở trên đầu hoa lại héo.

Những người sinh vào tháng 9 giữa mùa thu này thường cẩn thận và có đầu óc tổ chức. Họ là người luôn biết đến câu nhường nhịn trong đời sống. Sự khiêm tốn và tinh thần hy sinh của bạn được mọi người ưu ái tôn trọng. Người có sức kiên nhẫn, sự chịu đựng cao… Ít khi nào thấy bạn than phiền trong bất cứ vấn đề gì, nên bạn bè thường khâm phục.

Những người biết thông cảm với mọi người, biết hỏi han và lo lắng cho người, nên bạn rất có nhiều bạn thân. Nếu giao cho bạn làm những công việc liên quan đến cứu trợ, đòi hỏi nhân quyền… hoặc chăm sóc lo lắng cho người thiếu may mắn, hẳn nhiên bạn sẽ làm được việc rất tốt.

Gia đình NVHB xin gửi lời chúc đến Anh Chị và các bạn có sinh nhật vào tháng 9 này.

Mến chúc Anh Chị và các bạn một ngày sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và đầy ý nghĩa, tuổi mới thành công với con đường mình đã chọn. Nguyện xin Thiên Chúa ban sức khỏe đến Anh Chị cùng các bạn và Gia đình NVHB thân yêu để cùng vượt qua thời gian khó khăn hiện tại.

Gia đình NVHB