Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 9

Thi sĩ Hồng Dương đã từng viết trong bài thơ Muôn trùng của mình rằng:

“Tháng chín về thu rót mật hương say

Trăng thu nhẹ bay bay trong sương gió.”

Tháng 9 tuy không tưng bừng, muôn hoa đua sắc như tháng Giêng, cũng không có tiếng ve kêu hối hả như tháng 6 và cũng chẳng có sự lạnh đến run người như tháng 12. Nhưng tháng 9 lại mang một thứ gì đó thật dịu dàng và rất thanh cao, hệt như tính cách của loài hoa thạch thảo.

Hoa thạch thảo mang dáng dấp mảnh mai, là biểu tượng của sự gần gũi, dịu dàng, trìu mến, tuy rất nhạy cảm nhưng lại hướng ngoại, luôn muốn tìm kiếm cho mình các mối quan hệ. Trùng hợp thay loài hoa ấy còn là hình ảnh biểu tượng cho tính cách của những người sinh vào tháng 9.

Tháng 9 về, Gia đình NVHB xin gửi lời chúc đến các nam thanh nữ tú có sinh nhật vào tháng này:

Gia đình NVHB mến chúc quý Anh Chị và các bạn có sinh nhật trong tháng này sớm thực hiện được ước nguyện của bản thân. Chúc quý Anh Chị và các bạn luôn tràn đầy nhựa sống và lan tỏa niềm vui, sức sống ấy đến những người xung quanh. Đặc biệt là đến với những người đau khổ, có hoàn cảnh khó khăn.

Mến chúc quý Anh Chị và các bạn luôn được bình an, được chở che bởi Hồng Ân của Thiên Chúa và mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với quý Anh, Chị và các bạn.

Gia đình NVHB