Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 8

Tháng 8 đến, khí trời trở nên dịu dàng hơn, không nóng bỏng và cháy rát như tháng 6, tháng 7 của nàng hạ. Tháng 8 đến như báo hiệu của một mùa kỷ niệm ùa về, mùa của những ước mơ, mùa của sự bắt đầu. Thật may mắn cho những ai sinh ra vào tháng 8 này, tháng có những cơn mưa còn sót lại và những tia nắng ấm đầu thu vừa bắt đầu len lỏi.

Những người sinh trong tháng 8 này thường rất ấm áp và nhiệt tình, mang nhiều phẩm chất được mọi người yêu mến. Họ khéo léo trong cách cư xử, biết quan tâm đến người khác. Họ là những người cứng rắn, có tư tưởng độc lập, có khí chất lãnh đạo và không chùn bước trước khó khăn, thử thách. Sinh ra vào những ngày thu nên họ có tính cách lãng mạn, nhạy cảm và tài năng với nghệ thuật.

Hòa chung niềm vui cùng đón chào tháng 8 đến, Gia đình NVHB xin gởi lời chúc đến các Anh Chị và các bạn có ngày sinh nhật vào tháng đặc biệt này.

Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ hồng ân xuống trên Gia đình NVHB, cách riêng là đến những thành viên có sinh nhật trong tháng này. Mến chúc các Anh Chị và các bạn có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa, có nhiều sức khỏe, may mắn và hạnh phúc.

Gia đình NVHB