Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 7

Thành phố ngày buồn như một bản nhạc tình

Tháng bảy ùa về, phượng vĩ thôi đỏ lửa

Ve sầu trước sân chẳng còn ngân điệu khúc

Cô gái vội vã cho một chặng thu xa

Tháng bảy, tháng của những ngày giao mùa hạ- thu, thời tiết cũng trở nên đỏng đảnh hơn, lúc thì nắng vàng chói chang, lúc thì mưa đổ vội vã. Tháng bảy luôn để lại cho chúng ta một chút cảm xúc lâng lâng, luyến tiếc, một chút xuyến xao bâng khuâng cõi lòng.

Đây cũng là những ngày tháng cuối cùng để những cô cậu học trò ngồi lại nơi mái trường, có người buồn man mác khi phải chia xa bạn bè, thầy cô. Có người ra đi đến vùng đất mới để cống hiến, để trải nghiệm và để yêu thương.

Tháng 7 luôn nhuộm nhiều màu cảm xúc như vậy, nên những con người sinh ra vào tháng này luôn có trải tim rộng mở chân thành, sắn sàng đón nhận những khó khăn, đương đầu với thử thách, khiến cho họ quyến rũ và thu hút mọi người. Và có lẽ, trong tình yêu, họ rất thủy chung như những sắc màu bằng lăng lặng lẽ nở khắp phố phường.

Hòa trong những cảm xúc đó, Gia đình NVHB xin gửi lời chúc mừng đến Anh Chị và các bạn có ngày sinh nhật trong tháng 7 này:

Gia đình NVHB mến chúc quý Anh Chị và các bạn có sinh nhật trong tháng này sớm thực hiện được ước nguyện của bản thân. Và với nguồn năng lượng tích cực, ước mong mỗi người sẽ lan tỏa nó đến những người xung quanh.

Một lần nữa, mến chúc quý Anh Chị và các bạn bình an và tràn đầy hạnh phúc!!!

Gia đình NVHB