Chúc mừng sinh nhật tháng 7

Chào tháng bảy, cái tháng dở dở ương ương, trời trong nắng gắt, mưa buồn bất chợt. Tháng bảy chùng chình dễ gần dễ xa, tháng bảy thu gọi mong manh mưa ngâu, lác đác heo mây và âu sầu nỗi nhớ.

Tháng 7 đã đến, mang theo nỗi nhớ thương day dứt không thể nào nguôi được, phụ họa thêm là cơn mưa nặng hạt tí tách rơi liên tục. Ngày xưa bà nói thấy bong bóng mưa là trận mưa sẽ kéo dài.

Nhìn chung, nếu những ai sinh ra vào tháng 7 thì họ luôn là người mang đến cho người khác cảm giác an toàn và vui vẻ thoải mái. Sự hài hước ở họ diễn ra một cách vô cùng tự nhiên trong những cuộc nói chuyện bình thường giữa họ với bạn bè và những người xung quanh. Họ có thể linh hoạt và phản ứng nhanh chóng trước mọi tình huống. Một vài người sẽ không thích điều này nhưng đôi khi bạn nên hiểu rằng cho dù họ luôn cố gắng chọc bạn thì cũng bởi vì họ muốn bạn cảm thấy thoải mái chứ không có chủ đích làm phiền bạn.

Hòa trong niềm vui mừng tháng 7 đã đến, Gia đình NVHB xin gửi lời chúc mừng đến Anh Chị và các bạn có ngày sinh nhật trong tháng này:

Mến chúc Anh Chị và các bạn có một ngày sinh nhật tràn đầy niềm vui và hạnh phúc bên gia đình và bạn bè. Nguyện xin Thiên Chúa qua lời cầu bầu của Đức Maria và Thánh Giuse ban bình an cho mọi người.

Gia đình NVHB