Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 7

“ Tình yêu là phố cũ ghé chơi

Cho mùa hè ra khơi

Nắng theo chân mình vấn vương”

Không hiểu sao khi nhắc đến những người con tháng 7, ta thường bắt gặp những tâm hồn tự do, phóng khoáng. Có lẽ bởi mặt trời ưu ái những “tia nắng” tháng 7, cho họ những cơ hội để rong ruổi, chẳng chịu kìm hãm bởi điều gì, mặc cho những cơn mưa rào mùa hạ, nắng tháng 7 vẫn luôn rất rực rỡ, sưởi ấm cả những tâm hồn cô đơn nhất.

Một chút mơ mộng, một chút yêu đời, một chút phóng khoáng và nhiều chút tự do… Tất cả những điều đó tạo nên một người con tháng 7 – rực rỡ như ánh nắng trưa hè, cho họ đặc quyền rất riêng để có thể thốt lên rằng “mình là nắng, việc của mình là chói chang!”

Vậy nên, hỡi những tâm hồn thơ mộng của tháng 7, hãy cứ hồn nhiên, hãy cứ yêu đời và hãy cứ là chính mình: nồng ấm, chân thành và tràn đầy lòng yêu thương người. Bởi những cơn mưa ngoài kia sẽ chẳng thể cản bước chân của bạn đâu! 

Tháng 7 về, Gia đình NVHB xin gửi những lời yêu thương đến quý Anh, Chị và các bạn có sinh nhật trong tháng:

Thương chúc mọi người có một ngày tươi đẹp, một tháng yên vui, một năm an lành, một đời hạnh phúc. Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ hồng ân xuống trên Gia đình NVHB, cách riêng là đến những thành viên có sinh nhật trong tháng này.

Gia đình NVHB