Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 6

Những ngày tháng Năm nhức nhối với tiếng ve ran, tháng Sáu ta lại thấy lòng mình ôm trọn một khung trời sáng xanh mùa hạ. Tờ lịch cuối cùng của tháng 5 đã rời block để nhường chỗ cho những ngày tháng 6 cháy bỏng và nhiều ý nghĩa đối với các thành viên Gia đình NVHB.

Nếu nắng tháng 6 hừng hực như đổ lửa, thì mưa tháng 6 cũng khí thế sầm sập chẳng nể nang ai. Mưa rào mùa hạ rơi nhanh, đập mạnh, quyết liệt và dứt khoát. 

Người sinh tháng 6 thường là người khá nóng nảy, tuy nhiên họ cũng rất vui tính, hài hước và thân thiện. Họ cũng là người giỏi tranh luận và nói nhiều. Về sức khỏe, cung hoàng đạo tháng 6 hay bị dính những cơn cảm lạnh. Rất dễ tổn thương, và một khi đã bị như vậy, người sinh tháng 6 thường phải mất nhiều thời gian để chữa lành vết thương lòng.

Hòa trong bầu không khí rực rỡ của cánh phượng nở, Gia đình NVHB xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến các Anh Chị và các bạn có ngày sinh trong tháng này:

Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ hồng ân xuống trên Gia đình NVHB. Đặc biệt hơn là mến chúc Anh Chị và các bạn ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa !

Gia đình NVHB