Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 12

Tháng 12- Tháng cuối cùng của một năm nhưng lại mang đến cho chúng ta thật nhiều cảm xúc. Hạnh phúc vì những người con xa nhà như chúng ta lại được sum vầy, đoàn viên nơi mái ấm gia đình. Nuối tiếc khi chúng ta ngoái đầu nhìn lại những điều chưa làm được, những hoài bão còn đang dang dở trong suốt một năm qua. Lâng lâng với những thành tựu, thành công mà chúng ta vừa đạt được. Ấm áp khi trong những ngày lạnh giá cuối đông này, ta lại được xích gần nhau hơn, trao cho nhau những hơi ấm, lời thì thầm nho nhỏ.

Topaz theo tiếng Hy Lạp có nghĩa là tỏa sáng, mang nhiều loại màu sắc. Trong số đó chỉ Topaz xanh dương mới là viên đá của những người sinh tháng 12. Với vẻ đẹp của mình, Topaz xanh dương biểu trưng cho những người sinh vào tháng 12. Họ là những người  thông minh, mạnh mẽ và vui tính.

Tháng 12 về, Gia đình NVHB xin gửi lời chúc mừng đến quý Anh, Chị và các bạn có sinh nhật trong tháng 12 này:

Chúc quý Anh Chị và các bạn có sinh nhật trong tháng này luôn vui cười mỗi ngày, khỏe mạnh, phát huy được điểm mạnh của bản thân, gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống và công việc. Đặc biệt, hãy sống thật hết mình với những đam mê để đón một tuổi mới thật nhiều ý nghĩa nhé!

Gia đình NVHB