Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 12

Những cơn gió lạnh của mùa đông đã về, mùa của yêu thương và mong chờ. Tháng mười hai cũng đến mất rồi, chợt nhận ra lịch treo tường đang mỏng đi, vơi dần; những con người hối hả cũng đang tất bật thu xếp công việc, những dự định dang dở để quay về bên người thương. Tháng 12 về thật rồi, lòng nên vui hay nên xốn xang với tiết trời lạnh này đây?

Là những con người may mắn sinh vào tháng cuối cùng của năm này, tuy có chút lạnh lẽo,  cô đơn nhưng trái tim của những cô gái chàng trai tháng 12 này chưa bao giờ là thôi ấm áp, họ mạnh mẽ, ngang tàng như những cơn gió rét cuối mùa kia nhưng lại ấm áp, yêu thương như những ánh đèn giáng sinh. 

Và gia đình NVHB chúng ta cùng chúc mừng các anh chị và các bạn có ngày sinh vào tháng đặc biệt này nhé. Chúc cho các anh chị và các bạn sẽ luôn vui vẻ, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc, thành công trong công việc và trong cuộc sống của mình.

Không chỉ vậy, sắp tới Mừng Đại lễ Chúa Giáng Sinh, cũng như hướng đến tâm tình bổn mạng 21 năm của Nhóm chúng ta. Mến chúc tất cả các anh chị và các bạn có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, ấm áp bên những người mình yêu thương và cùng nhau chờ đón và họp mặt vào ngày bổn mạng 21 năm sắp tới của Nhóm chúng ta nhé.

Gia đình NVHB.