Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 11

Xin chào tháng 11, tháng của nhớ thương, tháng của chờ đợi của những ngày đầu đông. Đôi lúc có một chút dịu dàng của mùa thu nhưng cũng có một chút lạnh lùng và băng giá giống như cơn gió của mùa đông .

Các bạn sinh vào tháng 11 có tính cách khá dễ chịu. Bạn rất tốt bụng và giàu lòng trắc ẩn. Bạn được cho là sở hữu giác quan thứ 6 và thường rất lý trí, không để tình cảm chi phối. Những người này dễ kết bạn và sống chân thật. Với các bạn sinh trong tháng 11 thì có thể nói rằng bạn rất nhân hậu, dễ gần và biết giữ bí mật. Bạn nhạy cảm, biết cách khuyến khích và động viên người khác nên ai cũng dễ chịu. Bạn rất đam mê và đôi khi hoang dã. Bạn lôi cuốn vì một tâm hồn và hình thức đẹp cũng như tính cách độc lập. Sống rất tình cảm tuy nhiên đôi lúc tính cách thay đổi thất thường. Dễ kết bạn và rất hoà đồng trong tập thể. Nổi bật trong đám đông. Rất khôn ngoan. Những người vĩ đại thường sinh vào tháng này.

Tháng 11 về, Gia đình NVHB mến chúc quý Anh Chị và các bạn có sinh nhật trong tháng này.

Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ hồng ân xuống trên Gia đình NVHB, cách riêng là đến những thành viên có sinh nhật trong tháng này. Mến chúc các Anh Chị và các bạn có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa, có nhiều sức khỏe và hạnh phúc.

Gia đình NVHB