Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 11

Tiết trời cuối đông đang dần kéo đến. Những cơn gió se lạnh đang dần dần lan tỏa, nắng như ấm và dịu hơn, thời tiết cũng vì vậy mà xoa dịu những bộn bề của lòng người hơn, mang chút gì đó man mác buồn. Tháng 11 về thật rồi, những đóa hoa dã quỳ đã nở rộ khắp những nẻo đường quê, nó hoang dại, rực rỡ nhưng lại bừng sáng cả một góc trời. Nó lẻ loi trong những làn sương sớm cùng tiết trời lạnh lẽo.

Tháng 11 ơi em biết không, em mang trong mình vẻ hồn nhiên của trẻ thơ nhưng lại mang cho mình một đôi mắt âu sầu đầy nhung nhớ. Tháng này người ta thường nhớ về gia đình, về nguồn cội nhiều hơn. Đặc biệt tháng này Nhóm chúng ta cũng đang rục rịch bầu cử, để chuẩn bị cho một triều đại mới. Tháng 11 này, chúng ta nhớ về nhau nhiều hơn. Và đặc biệt hơn, những chàng trai, cô gái sinh ra vào tháng 11 này thật may mắn. Họ kiên cường, lạ lẫm như những cành hoa dã quỳ hoang dại dầy mạnh mẽ. Họ sống nội tâm, luôn yêu thương và quan tâm người đối diện tuy vẻ ngoài của họ có chút lạnh lùng, ưu buồn. Là những làn sương sớm đã đọng lại trên mi ai, khiến mắt ai hoen lệ mà chan chứa yêu thương đến thế. Để sưởi ấm những tâm hồn có chút ưu buồn này, đại gia đình NVHB xin gửi lời chúc mừng tới các anh chị và các bạn may mắn sinh vào tháng đặc biệt này.

Mến chúc anh chị và các bạn có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và ý nghĩa. Luôn sưởi ấm chính mình và những người mình yêu thương, đặc biệt sẽ gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống. Nguyện xin Thiên Chúa ban ơn gìn giữ và đổ tràn hồng ân trên mọi người.

Gia đình NVHB