Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 10

Có lẽ những chiếc lá vàng cuối cùng đã rụng ngoài những con phố để chuẩn bị đón cái lạnh đầu mùa đông của tháng mới. Nhắc đến mùa đông có lẽ nhiều người vẫn nghĩ đến sự khắc nghiệt, cái lạnh đến cắt da cắt thịt như mùa đông vùng Mạc Tư Khoa ở xứ sở Bạch Dương hay những hình ảnh về những hoa tuyết rơi lấp lánh như những tấm ảnh mà chúng ta thường hay xem ở những vùng Bắc Âu. Hay là cái buồn não lòng mà nhà thơ Huỳnh Minh Nhật diễn tả trong bài thơ “Tháng Mười Rồi!” của mình:

“Tháng mười chiều xuống gió lạnh lòng
Lá tàn rơi rụng đổ chiều phong
Ta nghe đâu đó thu đang chết
Thu khóc thu buồn tiết về đông.”

Tuy là mùa đông khắc nghiệt như thế nhưng đối với vùng đất Sài Thành nó lại mang một vẻ se se lạnh nhẹ nhàng. Tô điểm cho màu đông ở đất nước Việt Nam, không thể nào không nói đến loài hoa Tagetes (Cúc Vạn Thọ), dù mọc ở thời tiết khắc nghiệt nhưng vẫn vương lên tràn đầy nhựa sống.

Ý nghĩa của loài hoa ấy còn biểu tượng cho sự đam mê không ngừng nghỉ dù có khó khăn nghịch cảnh, luôn sáng tạo và lúc nào cũng nóng hổi thứ tình cảm ấm áp như nắng ban mai. Và kỳ diệu thay đó lại là tính cách của những người sinh vào tháng 10 đấy!

Tháng 10 về, Gia đình NVHB xin gửi lời chúc đến các nam thanh nữ tú có sinh nhật vào tháng này:

Gia đình NVHB mến chúc quý Anh Chị và các bạn có sinh nhật trong tháng Mười này sớm thực hiện được ước nguyện của bản thân.

Chúc quý Anh Chị và các bạn luôn tràn đầy nhựa sống như loài hoa Tagetes và lan tỏa niềm vui, sức sống ấy đến những người xung quanh. Đặc biệt là đến với những người đau khổ, có hoàn cảnh khó khăn.Mến chúc quý Anh Chị và các bạn luôn được bình an, được chở che bởi Hồng Ân của Thiên Chúa và mong rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với quý Anh, Chị và các bạn.

Gia đình NVHB