Tin nhanh: Lễ Ra Khơi Chúa Nhật 10/06/2018

Nhắm mắt ta thấy mùa hạ!
Mùa hạ là mùa chia tay
Dã từ một khoảng chuỗi ngày sinh viên
Một thời hạnh phúc như tiên
Sướng vì ít phải muộn phiền lo âu
Thời gian cứ mãi trôi mau
Qua nhanh giây phút bên nhau thuở nào.

Đã đến lúc 11 bạn trẻ của đại gia đình NVHB Ra Khơi. Thánh lễ ra khơi, thánh lễ để đánh dấu sự trưởng thành cũng như xin ơn ban thêm sức mạnh cho hành trang vào đời của các anh chị sắp rời khỏi mái trường đại học, cao đẳng.Thánh lễ diễn ra hết sức nghiêm trang và sốt sắng vào lúc 8h ngày 10/6/2018 tại 90 Nguyễn Thái Sơn do cha Vinh Sơn-Matino Phạm Đình Chiến làm chủ tế.

Điều bất ngờ là trong đội hình ra khơi năm nay chỉ có duy nhất một anh là nam còn lại là 10 chị xinh đẹp và dễ thương.

Sau thánh lễ tất cả mọi người nhanh chân di chuyển qua hội trường để tiếp tục chương trình Ra Khơi. Mở đầu chương trình là bài múa chủ đề quen thuộc của nhóm “Một đời như Chúa”.

Tiếp theo là tiết mục múa hết sức dễ thương , nhẹ nhàng, thướt tha của các anh chị Ra Khơi. Sau đó là tiết mục hát với tựa đề Cám Ơn của ca sĩ wanbi Tuấn Anh. Lời bài hát vô cùng ý nghĩa cũng như là thay lời muốn nói của các anh chị:
“Cám ơn mẹ và ba, cám ơn một gia đình
Đã cho niềm hạnh phúc, ấm êm không những lo toan
Cám ơn người dạy dỗ, cám ơn người sinh thành
Để bây giờ khôn lớn, bước qua bao đắng cay cuộc đời.
Cám ơn bạn bè tôi, cám ơn người rất nhiều
Vẫn luôn ở bên tôi dẫu khi tôi khóc tôi vui
Cám ơn tình yêu ấy, cám ơn cuộc sống này
Để tôi được hát mãi với con tim rất chân thành”.


Sau đó là phần trao quà lưu niệm của Ban Điều Hành dành cho các anh chị Ra Khơi. Những món quà tinh thần rất dễ thương với trái tim màu xanh lá và những lọ chứa đựng những lời chúc của gia đình NVHB dành cho các anh chị.

Tiếp theo là màn đơn ca của chị Lê Hoàng Phương Anh với bài hát “ Nhắm mắt ta thấy mùa hè”. Một giọng ca được mệnh danh như Thùy Chi thứ hai, rất trong veo và nhẹ nhàng đi sâu vào lòng người một dấu ấn khó phai. Tiếp tục cũng là một màn đơn ca của anh Phạm Anh Duy cũng là một giọng ca tài năng của gia đình NVHB với bài hát “ Đi để trở về” vừa sâu lắng vừa nhộn nhịp. Một bài hát khá là quen thuộc hầu như ai cũng thuộc nên cả hội trường càng nóng hơn khi tất cả mọi người cũng cất lên tiếng hát.

Tiếp nối cho chương trình đó là tiết mục nhảy vô cùng sôi động và tràn đầy sức sống của những bạn trẻ dành cho các anh chị quay lại thời gian tuổi trẻ của mình. Không chỉ có những ai trên sân khấu mới nhảy mà cả hội trường cùng đứng lên hòa theo điệu nhảy rất là vui nhộn. Sau đó mọi người cùng ngồi lại bên nhau cùng nhau xem lại những kỉ niệm và cảm nhận của các anh chị Ra Khơi đối với đại gia đình NVHB. Cuối cùng là những điệu nhảy cũng không kém phần dễ thương và sôi động với sự kết hợp của các anh chị Ra Khơi và các bạn trẻ.

  Và lúc này là lúc để mọi người viết những lời chúc những tâm tư của mình đối với các anh chị Ra Khơi. Thời gian trôi như tia chớp và thế là cũng đến giờ ăn. Xin cám ơn Chị Kim đã nấu cho chúng em những tô bún bò thơm ngon tuyệt vời hết sảy.

   Sau khi ăn xong mọi người cùng nhau ăn tráng miệng và dọn dẹp và cất cao lên bài hát Nhóm ca

Xin cám ơn các bạn trẻ đã hi sinh thời gian để làm nên những tiết mục văn nghệ hết sức dễ thương, những backdrop hết sức công phu và khéo tay, và đặc biệt là mọi người đã tham gia thánh lễ một cách sốt sắng. Mình cùng lưu giữ tất cả những kỉ niệm đáng nhớ và chờ đón một thế hệ Ra Khơi tiếp nhé.

Thông tấn xã NVHB