Tin nhanh : Thánh Lễ Bổn Mạng Và Kỉ Niệm 25 Năm Ngân Khánh

25 năm không dài nhưng không ngắn, nhưng đủ để viết nên trang sử của Nữ Vương Hoà Bình. Dù đi đến đâu, cũng có nơi gọi là “Nhà” để về.

42 Tú Xương, ngôi nhà thân thương của Nhóm Sinh viên Nữ Vương Hoà Bình, ngày 31/12/2022 vừa qua đã diễn ra buổi bổn mạng và cũng là kỉ niệm 25 năm Dấu ấn thành lập Nhóm, Đồng hành & Vững bước. Ngày cuối năm với những kế hoạch bận rộn nhưng mỗi thành viên trong Gia đình NVHB vẫn dành cho nhau một ngày trọn vẹn.

Công tác chuẩn bị cho chương trình hết sức chu đáo, những khâu trang trí, văn nghệ, ẩm thực… được các thành viên góp sức từ những ngày trước. Khi đồng hồ điểm 16h00, 42 Tú Xương đã bắt đầu chào đón các bạn sinh viên nhóm bạn, anh chị cựu, quý cha, quý thầy, quý soeur, quý ân nhân… đến tham dự. Bắt đầu chương trình với thánh lễ diễn ra đầy trang nghiêm và ấm cúng, cùng với đó là nghi thức kết nạp thành viên mới, đánh dấu sự gia nhập của các mầm xanh của Nhóm. Hôm nay cũng là sự chuyển giao giữa hai ban điều hành, quy chế Nhóm được anh chị đồng hành trao lại ban điều hành mới, như một dấu chỉ về hành trình sắp tới, góp phần xây dựng Nhóm phát triển mạnh mẽ hơn.

Sau thánh lễ, các bạn cùng nhau bước vào buổi tiệc và thưởng thức những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Bài hát Happy Birthday vang lên chào đón tuổi 25 của Nhóm, với sự chúc mừng của toàn thể khách mời, đặc biệt hơn là sự hiện diện của cha giám tỉnh, soeur giám tỉnh, quý cha linh hướng và anh chị đồng hành. Tiệc mừng với các món ăn được chuẩn bị kĩ lưỡng và chu đáo bởi các đầu bếp của Nhóm. Mọi người vừa ăn uống và trò chuyện cùng nhau, những câu chuyện lâu ngày mới có dịp để kể và cả lời hỏi thăm chúc mừng. Ngoài những món ăn ngon, các bạn còn được chung vui cùng các tiết mục văn nghệ đến từ các vũ công nhà NVHB và các nhóm bạn. Một bầu không khí sôi động và đặc sắc hơn bao giờ hết, đây cũng là dịp đặc biệt để gắn kết tình thân ái cùng nhau giữa các nhóm và lưu xá bạn. Kết thúc chương trình là màn trình diễn múa lân chào đón năm mới và một tấm hình chung cùng nhau, như một lời cảm ơn chân thành của Nhóm đến với mọi người.

Chương trình Bổn mạng và Sinh nhật lần thứ 25 của Nhóm sinh viên Nữ Vương Hoà Bình kết thúc thành công tốt đẹp, NVHB xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý cha, quý thầy, quý soeur, quý ân nhân, các bạn sinh viên nhóm và lưu xá bạn và đặc biệt là toàn thể thành viên Nhóm đã dành thời gian chung vui và cộng tác tạo nên một ngày lễ long trọng và ý nghĩa. Một dấu mốc cho sự chuyển mình vươn xa của Nhóm Sinh viên NVHB, tạo nên những thế hệ có ích cho xã hội và giáo hội.

Thông tấn xã NVHB