Thông Báo: Mời Cộng Tác Hội Chợ Xuân‎ Với Quý Soeur Cộng Đoàn Bến Sắn

Tết Nguyên Đán là dịp mọi người xum họp quây quần bên người thân trao cho nhau những cái ôm ấm áp, những lời chúc tốt đẹp và đón mừng một năm mới. Đó là thời gian vui nhất trong năm, dường như mọi người đều dành cho nhau tình cảm đặc biệt hơn, hạnh phúc cũng lan tỏa nhiều hơn.

Thế nhưng trong xã hội vẫn còn đâu đó những hoàn cảnh khó khăn, đau ốm, vất vả trong cuộc sống và không được hưởng trọn vẹn không khí xuân như bao người. Đó cũng là niềm khát khao của các bệnh nhân cũng như các em thiếu nhi tại trại phong Bến Sắn mà gia đình NVHB chúng ta đã có cơ hội đến thăm vào mùa Giáng Sinh vừa qua.

Hôm nay, quý Soeur Nữ Tử Bác Ái cộng đoàn Bến Sắn đã ngỏ lời nhờ sự cộng tác của các thiện nguyện viên phụ giúp quý Soeur những hoạt động chuẩn bị chương trình Xuân. Với mong muốn lan tỏa niềm vui Chúa Xuân cũng như đem lại không khí đầu năm tươi vui và tràn ngập hạnh phúc đến mọi người dân nơi trại phong này. Để mùa xuân này đáng nhớ và thêm ý nghĩa, kính mời Quý Anh Chị và các bạn quảng đại nhận lời mời gọi của quý Soeur.

  • Thời gian: Chúa Nhật ngày 27/01/2019 (nhằm 22 âm lịch)

(lưu ý: xuất phát lúc 8h00 sáng từ 42 Tú Xương)

  • Địa điểm: Trại phong Bến Sắn, TL46, khu phố Long Bình, phường Khánh Bình, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. 
  • Số lượng tham gia: 20 người
  • Phương tiện di chuyển: xe máy
  • Dự kiến kết thúc vào lúc 17h00 ngày 27/01/2019.

Xin liên hệ trực tiếp với bạn Phó Ngoại Lê Hoàng Phương Anh theo số điện thoại 033 800 6584.

Rất mong nhận được sự quan tâm, chia sẻ của Quý Anh Chị và các bạn.

Mến chúc mọi người một mùa Xuân chan hòa tình yêu thương!

Ban Điều Hành