Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 5

“Hẹn nhau giữa tháng năm khi trời đang nắng hóa cơn mưa đầu mùa…”

Những chú ve đã gọi hè về, như kéo tháng năm lại gần ta hơn. Từ những tia nắng hạ dịu nhẹ đã thay bằng những cơn mưa bất chợt, tuy không quá ồn ào nhưng lại làm bâng khuâng cả một góc trời.

Tháng năm nhìn anh đượm buồn còn em lại tràn đầy mong chờ. Tháng năm với vô vàn sự chuyển giao, từ những tia nắng hạt mưa hay là sự hội ngộ, cũng có khi lại là lúc chia xa hay kỉ niệm xưa ùa về. Là những cái hẹn còn dang dở, tháng năm rồi anh còn nhớ không anh?

Hòa với những cơn mưa thanh mát chuyển giao của tháng năm, Gia đình NVHB xin chúc mừng sinh nhật của những thành viên có tên trong danh sách sau đây:

Mến chúc những chàng trai, cô gái tháng năm này có những ngày thật đặc biệt và ý nghĩa bên những người mình yêu thương. Chúc cho các thành viên sinh nhật trong tháng 5 này luôn đạt được thành công trong cuộc sống của bản thân mình, dám nghĩ, dám làm, dám thử thách bản thân và kiên trì theo đuổi những gì mình mong muốn. Sau cùng chúc các bạn NVHB luôn gặp được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sồn của mình. Nguyện xin Thiên Chúa tuôn đổ hồng ân xuống trên Gia đình NVHB chúng ta cách riêng là cho những “tia nắng, hạt mưa” rất riêng của tháng năm này.

Gia đình NVHB