Tin nhanh: Khai Giảng Năm Học 2024-2025 – Người Trẻ Vui Sống Đức Tin

Mùa hè đã qua, mùa khai giảng đã đến, nhưng không chỉ khai giảng cho những học sinh, sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường mà còn là cho tất cả mọi người, là khai giảng lớp học vào đời và bài học đi tìm Thiên Chúa nơi trần gian.

Buổi lễ khai giảng được tổ chức vào 8h30 ngày 8 tháng 9 năm 2024 tại mái nhà 42 Tú Xương thân thương. Thánh lễ do anh anh Gioan Nguyễn Long Quân – nguyên đồng hành và là tân linh mục chủ tế. Tiếng trống vang lên báo hiệu mùa hè đã trôi qua và một năm học mới đã đến, với chủ đề năm học: Người Trẻ Vui Sống Đức Tin, chúng ta cùng phó dâng cho Chúa một năm học tiếp theo với niềm vui và sự tín thác.

Buổi khai giảng cũng chào đón thầy Tân Đồng Hành – Giuse Vũ Quang Nhơn.

Thánh lễ đã xong, mọi người cùng nhận một món quà nhỏ xinh do Ban Tổ Chim chuẩn bị, cùng nhau chụp một tấm ảnh chung, tấm ảnh đầu tiên của năm học mới này, và tiến ra nhà trẻ.

Hội trường nhà trẻ đông đúc sau khi thánh lễ vừa xong, MC Như Quỳnh bắt đầu chương trình với những câu chào và lời giới thiệu, lần lượt mọi người giới thiệu mình với nhau. Video về năm học đã qua, năm học 2023-2024 – Cất Bước Cùng Giê-su được phát lên để mọi người nhìn lại quãng đường mình đã đi qua.

Một vài tiết mục của Ban điều hành và sự tham gia của tất cả mọi người.

Anh Nguyên đồng hành Đa-minh Nguyễn Công Hàm chia sẻ về năm học mới, năm học 2024-2025 Người Trẻ Vui Sống Đức Tin.

Tiếp nối anh nguyên đồng hành là một số chia sẻ về tu hội Nữ Tử Bác Ái Vinh Sơn.

Giờ cơm đã đến, mọi người cùng nhau dùng bữa và xem video vui nhộn về hành trình Hạ Xanh 2024 – Cà Mau.

Chương trình kết thúc lúc 11h30, mọi người chung tay dọn dẹp và hẹn gặp nhau tại chuyến xe Trung Thu – Trăng Yêu Thương tại Đồng Tháp.