Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 7

Tạm biệt tháng 6, tháng nhiều hi vọng của tuổi trẻ nhé! Tớ, tháng 7 đến rồi đây.

Tháng mang nhiều xúc cảm, nhiều hình ảnh và cả những câu chuyện tuyệt đẹp của tuổi thanh xuân chúng ta nữa. Tháng mưa ngâu, những cơn mưa êm đềm lãng đãng hơi sương rơi xuống phố xá tấp nập của Sài Gòn để ta được ngắm nhìn tìm chút gì thảnh thơi suy ngẫm về chính mình. Và Ta  hãy thầm cầu mong cơn mưa đó còn  mang theo hạnh phúc đến với mọi người, mọi nhà. Mưa mang theo yêu thương đến khắp mọi nẻo đường để cuộc sống này không còn ai phải khổ đau, bất hạnh, để nụ cười hiện hữu khắp muôn nơi…Tháng mà những sắc tím của bằng lăng đang đua nhau nhuộm lên khoảng không gian những vệt màu kì diệu hoàn hảo trên khắp phố xá. Màu sắc đặc biệt ấy còn gợi cho những kẻ đa tình một chút bồi hồi nhung nhớ

Tháng bảy, tháng của tình nguyện, tháng của nhiệt huyết tuổi trẻ, cái tháng mang nét đặc biệt chỉ chính nó mới có. Khoảng thời gian mà sức trẻ hừng hực sức lửa và đem đi lan tỏa muôn nơi, những kỉ niệm đáng quý của những bạn trẻ đã và đang tham gia tình nguyện  đều được gửi gắm cho thánh bảy, tháng lưu giữ những bước chân và đánh dấu từng con người và cái nhiệt huyết họ mang theo. Là lúc mà trái tim của các bạn trẻ tình nguyện thì luôn hạnh phúc khi: đưọc cống hiến sức trẻ của mình giúp đỡ cho mọi người, hạnh phúc vì mọi người xung quanh họ lúc này cũng hạnh phúc, họ hạnh phúc vì những ánh mắt long lanh trìu mến mà những em nhỏ gửi cho họ bên những con chữ.Tất cả làm nên một tháng bảy riêng biệt không lẫn vào đâu. Một tháng đầy hình ảnh, màu sắc, tình cảm và cả ý nghĩa dù có êm đềm nhưng lại làm lòng ta muốn nổi loạn bước theo.

Thời gian cũng đang rạo bước đến những ngày đặc biệt của tháng bảy. Những ngày mà những con người khác biệt lại ngẫu nhiên đồng điệu với nhau bởi họ là những con người của tháng bảy. Những con người luôn vui tươi, hóm hỉnh luôn  đem lại cho chúng ta nụ cười trên môi. Thêm vào đó họ lại là những con người giàu tình cảm luôn sẵn sàng lắng nghe những tâm tư của chúng ta. Thật tốt vì chúng ta luôn có họ trong gia đình NVHB này.

Tháng bảy về, gia đình NVHB xin gửi đến lời chúc tốt đẹp nhất cho tất cả các anh chị và các bạn có ngày sinh nhật vào tháng bảy này. Chúc các anh chị và các bạn tuổi mới nhiều niềm vui, thành công trong công việc và học tập.

Gia đình NVHB.