Tin nhanh Noel Trà Ban, Hậu Giang 2014

Giáng Sinh – Ngày mà nhân loại vui mừng chào đón Đấng cứu thế. Hòa chung niềm vui với mọi người, Gia Đình Nữ Vương Hòa Bình đã lên đường đem niềm vui ấy đến chia sẻ với Giáo xứ Trà Ban, Hậu Giang.Chuyến đi khởi hành vào một ngày tiết trời se lạnh hiếm hoi của Sài Gòn. Nhưng cái lạnh ấy không hề làm giảm nhiệt huyết của các thành viên tham gia.

5h30 các thành viên đã có mặt tại 42 Tú Xương tất bật vận chuyển đồ đạc lên chiếc xe quen thuộc. Bắt đầu một chuyến đi hứa hẹn đầy ý nghĩa và cảm xúc.

IMG_8173 (Copy)

Chuyến đi kéo dài khá lâu, suốt quãng đường đi các hoạt náo viên đã hoạt động hết công suất và cả bản năng vốn có của mình. Các ca, sĩ diễn viên hài bất đắc dĩ đã góp phần làm cho thời gian như ngắn lại.

12h trưa, xe đã cập bến đỗ Trà Ban. Vừa mệt, vừa đói nhưng các thành viên không phân biệt trai gái di chuyển đồ vào nhà thờ một cách vui vẻ. Ăn trưa xong mọi người bắt tay vào việc mình đã được phân công. Biệt đội chia quà hoạt động như dây chuyền đóng gói chuyên nghiệp. Đội phông màn ,trang trí, âm thanh hoạt động náo nhiệt. Tất cả tạo nên một không khí không thể rộn ràng hơn.

IMG_8235 (Copy)hình noel

6h30 , Bắt đầu chương trình là phần diễn nguyện.mầu Nhiệm Giáng Sinh đã được các anh chị em tái hiên một cách sâu lắng giúp mọi người cảm nhận được niềm vui ngày Chúa chào đời.

IMG_8311 (Copy)

hehe

 

maria

Sau thánh lễ, chương trình văn nghệ mừng Chúa Giáng Sinh bắt đầu. Anh Già Noel và Công Chúa Tuyết với đủ mọi tài lẻ đàn ca, múa hát đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của các khán giả nhí nơi đây. Các tiết mục lần lượt diễn ra với mọi thể loại , những bài nhảy tưng bừng của nhóm nhảy NVHB và Biệt Đội Chim Cánh Cụt, những bài múa uyển chuyển và cả những bài hát lôi cuốn. Tất cả đã tạo nên một đêm Giáng Sinh khó quên với người dân nơi đây. Cuối chương trình là phần tặng quà cho các em nhỏ. Các em trật tự nhận quà và chắc hẳn rằng em nào cũng rất vui mừng vì được nhận quà đêm Giáng Sinh. vn6

vn

IMG_8392 (Copy)

 

23h00 Chuyến xe rời họ đạo quay trở lại thành phố náo nhiệt. Vậy là một ngày công tác xã hội Giáng Sinh đã hoàn thành. Tuy ai cũng mệt nhưng chỉ cần nhớ lại những gì diễn ra trong một ngày qua là cũng đủ niềm vui cho nhiều ngày tiếp theo rồi. Niềm vui lớn với họ đạo Trà Ban tạm kết giờ là lúc các thành viên sum vầy lại bên nhau trao cho nhau những món quà do mình chuẩn bị. Không một ai có thể dự doán được món quà sắp nhận của mình thuộc thể loạị gì vì ai cũng có sự nguy hiểm riêng. Chuyến xe về tuy mọi người cũng đã thấm mệt nhưng trong lòng mỗi người chắc chắn có niềm vui và tình thân đang lan tỏa.

tq

IMG_8399 (Copy)

Vậy là một chuyến hành trình nữa lại kết thúc. Mỗi thành viên cũng đã cảm nhận được niềm vui của mình qua chính việc mang niềm vui đến cho người khác. Mong cho những chuyến công tác tiếp theo của nhóm luôn nhận được sự tham gia Nhiệt Tình. Chúc Nhóm mình luôn Đoàn kết cùng nhau Vươn Lên.

Thông tấn xã NVHB