Chuyên đề: Sứ mạng và tiềm năng người trẻ – CN 25/09/2016

Mỗi chúng ta được Thiên Chúa tạo dựng theo hình ảnh Người đều mang trong mình một sứ mạng là cộng tác với Thiên Chúa trong công trình tạo dựng, làm cho thế giới này ngày một tốt đẹp hơn. Người cũng trù liệu cho chúng ta những “nén vàng” đủ để từng người sinh lợi bằng việc yêu mến Thiên Chúa và yêu thương anh chị em mình, với lời Người bảo đảm: “Ơn của Ta đủ cho con” (x. 2 Cr 12,9).

Thế nhưng, cuộc sống hối hả nhiều khi cuốn chúng ta theo nó, khiến ta quên đi phận vị hình ảnh Thiên Chúa nơi mình, quên đi sứ mệnh mà Thiên Chúa uỷ thác nơi chúng ta, đánh mất dần sức mạnh nội tại mà Người ban cho. Vì thế chúng ta có xu hướng bị lôi cuốn vào những thứ mình muốn hơn là thực thi điều Thiên Chúa muốn, để rồi sống buông thả theo bản năng, chôn vùi sứ mạng đời mình.

Với mong muốn cho các bạn trẻ chúng ta ý thức được sứ mạng của mình cũng như tiềm năng bên trong mỗi người, gia đình NVHB chúng ta sẽ có buổi chia sẻ về đề tài “Sứ mạng và tiềm năng của người trẻ” dưới sự trình bày của Frère Minh dòng Lasan. Buổi chia sẻ hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều lý thú và bổ ích cho anh chị và các bạn.

Kính mời quý anh chị cựu và các bạn sinh viên của gia đình NVHB, cũng như các nhóm bạn, đến tham dự buổi chia sẻ này.

Thời gian: 8h00 – 10h30  CN 25/09/2016
Địa điểm: số 42 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Chương trình tổng quát:
8h00: Tập hát
8h15: Thánh lễ
9h30: Chuyên đề
11h00: Dọn dẹp, kết thúc

Ban Điều Hành