Thông Báo: Đi Thăm Hạ Xanh 2019

Vậy là hành trình Hạ xanh của Nhóm chúng ta đã đi qua được hơn một nửa chặng đường. Những thành viên của ba nhà Quảng Ngãi, Kontum và Sóc Trăng đã và đang có những trải nghiệm vô cùng đáng nhớ khi mang trên mình màu áo xanh Nữ Vương Hòa Bình và đem niềm vui cũng như lòng yêu thương đến cho mọi người, đặc biệt là các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn tại những vùng sâu, vùng xa.

Gia đình NVHB đã có nhiều cách thức dễ thương và thiết thực để hiệp thông, động viên các bạn “nơi tiền tuyến”, như tiếp tế thực phẩm, hỗ trợ hiện kim, trao tặng hiện vật,… Tất cả những điều ấy đã khiến các bạn “nơi đầu sóng ngọn gió” được ấm lòng và yên tâm làm việc.

Ban Đồng Hành dự định sẽ có thêm một cách thức động viên nữa trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, điều đáng nói là dù cho cách thức này khiến các anh chị và các bạn nào muốn tham gia phải tốn thời gian và còn phải tự thanh toán tổn phí, nhưng số lượng ngỏ ý muốn đăng ký đã khiến BĐH và BđiH cảm thấy bối rối vì quá mức dự tính. Vậy sau khi tham khảo ý kiến Cha Linh Hướng, Ban Đồng Hành và Ban Điều Hành xin đưa ra quyết định sau:

  1. Gia đình NVHB sẽ tổ chức đi thăm các “chiến binh” của chúng ta “nơi tiền tuyến” vào hai thời điểm sau:
    • Nhà Kon Tum: Khởi hành lúc 17h00 thứ 6 (19/07), về lại Sài Gòn vào tối Chúa nhật (21/07)
    • Nhà Sóc Trăng: Khởi hành trưa thứ 5 (25/07), về lại Sài Gòn vào trưa Chúa Nhật (28/07)
  2. Số lượng “hậu phương” sẽ đi thăm mỗi nhà cần giới hạn trong khoảng 03 – 05 người (Sóc Trăng 03 người, Kontum: 05 người). Lý do giới hạn số lượng: vì công việc các bạn sinh viên đang thực hiện là mang tính chất phục vụ cách âm thầm chỉ trong khoảng 01 tháng, nên chúng ta cũng tế nhị để tránh không làm ảnh hưởng đến công việc tại các nhà, và tránh gây phiền hà hoặc “khinh động” cho đơn vị sở tại (do phải sắp xếp nơi ăn chỗ nghỉ và việc tiếp đón). Thêm nữa, xin mỗi các anh chị và các bạn chỉ chọn đi thăm một trong hai nhà trên. Như thế, chúng ta sẽ ưu tiên cho các anh chị và các bạn nhanh tay đăng ký trước (xin vui lòng liên hệ với Trưởng Nhóm GB. Nguyễn Lê Đình Hoan, số điện thoại 036 225 8595). Hạn chót đăng ký là 23h00, ngày 18/07/2019.
  3. Chi phí đi thăm sẽ do các anh chị và các bạn đi thăm tự thanh toán. Còn việc ăn ở tại các nhà sẽ do Nhóm đảm nhận.
  4. Trường hợp với lý do đặc biệt có nhã ý đi thăm ngoài hai thời điểm trên, xin liên hệ trước với các Trưởng Nhà và vui lòng chờ ý kiến hồi đáp.
  5. Nhà Quảng Ngãi, do quá xa, nên BĐH quyết định sẽ không tổ chức đi thăm chung. Anh chị và các bạn nào có thể đi thăm riêng, cũng xin liên hệ trước với các Trưởng Nhà và vui lòng chờ ý kiến hồi đáp.

Trong tinh thần hiệp thông và động viên, xin được mời gọi các anh chị và các bạn sắp xếp thời gian cùng đi đến với hai nhà Sóc Trăng và Kontum. Hy vọng rằng đây cũng là dịp để anh chị và các bạn có thể sống lại một quãng đời đã qua, được nhớ về và cảm nghiệm tinh thần mùa hè xanh NVHB.

Ban Điều Hành