Mừng Lễ Tuyên Khấn Lần Đầu Của Chị Maria Nguyễn Thị Kiều Khanh.

Con đã chọn Chúa làm gia nghiệp
Phù vân trần thế chẳng tơ vương
Theo bước chân say đời hiến tế
Tình dâng vạn thủa mãi vuông tròn.

Gia đình NVHB thân mến, đời thánh hiến là hành trình bước cùng Đức Giê-su và học để trở nên như Ngài, sống với tinh thần sống cho, sống vì và sống với mọi người. Trong tinh thần đó, xin được hân hoan chúc mừng một người Chị đã từng sinh hoạt trong Nhóm Sinh viên NVHB chúng ta và nay đang quảng đại dâng hiến cuộc đời để trở thành nhân chứng sống động cho tình yêu Chúa giữa lòng thế giới hôm nay. Đó là Chị Maria Nguyễn Thị Kiều Khanh, một bông hoa vừa bung nở, góp hương sắc vào vườn hoa Ơn Gọi của Chúa.

Thứ ba – 03.08.2021, Chị đã được lãnh nhận Hồng ân Khấn lần đầu tại Dòng Nữ Đa Minh Thánh Tâm, với ý nghĩa là ngày hồng phúc đánh dấu một lời hứa trung thành mãi mãi trong tình yêu. Một sự chọn lựa, chấp nhận từ bỏ tất cả những dính líu với cuộc đời trần thế, chấp nhận mọi “thua thiệt” dưới con mắt của trần thế để tận hiến cho một tình yêu cao thượng, nhiệm màu Ðức Giêsu Kitô chịu đóng đinh.

Trong niềm vui to lớn đó, Đại gia đình NVHB xin gửi lời chúc mừng đến Chị Maria Nguyễn Thị Kiều Khanh. Cầu chúc cho Chị luôn tràn đầy sức khoẻ cũng như được ơn trung thành, bình an để học tập và kiếm tìm Chúa mỗi ngày. Chúc cho Chị luôn được trung tín với ơn gọi và nhiệt thành với sứ vụ mà Chúa đã thương ban, để ngày Hồng phúc hôm nay không phải là điểm đến để Chị nghỉ chân, mà là điểm khởi đầu cho đời hiến dâng của Chị, làm chứng nhân cho Tình yêu Thánh Giá của Chúa Kitô giữa trần gian.

Một lần nữa, Đại gia đình NVHB xin kính gửi lời chúc mừng.

Gia Đình NVHB