Lễ Ra Khơi Chúa Nhật 12/06/2016

Chia tay quãng đời sinh viên… là cái thời phải gắn liền với mì gói vào mỗi cuối tháng hết tiền, là những cuộc trò chuyện trên trời dưới đất thâu đêm suốt sáng, là những lúc chạnh lòng vì xa gia đình, hay hạnh phúc mỗi lần nghĩ đến những chuyến xe về quê, là khoảng thời gian cùng bạn bè vui chơi, cùng nhau học hành, ôn thi và cùng chia sẻ cho nhau những chuyện vui buồn trong cuộc sống… để vào đời thực hiện những ước mơ, biến những ước mơ trở thành thực tại.

Cuộc sống không có gì toàn vẹn và thành công phải trải qua nhiều lần thất bại. Trường học các anh chị đã đi qua, giờ là lúc bắt đầu bước chân vào trường đời. Niềm vui sắp được ra trường, nhận trên tay tấm bằng cử nhân, kỹ sư sau bao năm miệt mài đèn sách cũng bao hàm cả những lắng lo trước ngưỡng cửa cuộc đời, bởi trường đời lắm gian nan, khổ cực, chông gai, nhiều xô bồ, thực dụng, tốt xấu lẫn lộn. Dẫu vậy, sự thành đạt sẽ luôn chào đón những ai nỗ lực tìm kiếm nó.

Thánh lễ Ra Khơi – thánh lễ cầu nguyện đặc biệt cho các anh chị sắp ra trường của gia đình chúng ta, là thời điểm để các thành viên của gia đình NVHB chia sẻ niềm vui ra trường với các anh chị, cũng như dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các anh chị trên bước đường tương lai của mình.

Trong tâm tình đó thân mời quý anh chị cựu cùng các bạn sinh viên NVHB đến tham dự thánh lễ RA KHƠI

Thời gian: 17h30 – 21h00 CN 12/6/2016
Địa điểm: 42 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Chương trình tổng quát

17h30 : Tập trung
18h00 : Thánh lễ
19h30 : Ăn nhẹ, chương trình văn nghệ.
21h00 : Dọn dẹp, ra về

Tối thứ 7, lúc 19g00 ngày 11/06/2016 tại 42 Tú Xương có buổi cầu nguyện cho các anh chị ra khơi và tập hát cho thánh lễ, thân mời tất cả các thành viên gia đình NVHB tham gia để thêm lời cầu nguyện và buổi lễ được sốt sắng hơn.

Ban Điều Hành