Thánh Lễ Khai Giảng niên khóa 2017 – 2018, Chúa Nhật XXIII TN (10/09/2017)

Chúa nhật XXIII Thường niên vừa qua, gia đình NVHB hân hoan về lại mái nhà 42 Tú Xương để gặp gỡ nhau và mừng lễ khai giảng năm học mới 2017-2018. Lễ khai giảng năm nay có nhiều sự kiện đặc biệt rất đáng quan tâm.

Vào lúc 8h, tại sân thượng nhà 42, gia đình NVHB đã quy tụ nhau để hiệp dâng Thánh Lễ khai giảng năm học. Chủ tế Thánh Lễ là cha Giu-se Hoàng Hải Đăng cùng sự hiện diện của cha Linh hướng Giu-se Nguyễn Quang Huy. Mở đầu Thánh Lễ, chị Trưởng nhóm đã chúc mừng và tặng hoa cho các tân linh mục, tân khấn sinh vừa đón nhận hồng ân linh mục, vĩnh khấn và tiên khấn.

Thánh Lễ được diễn ra hết sức trang nghiêm và sốt sắng, cùng với đó là bài chia sẻ rất sâu sắc của cha chủ tế khiến cho mọi người cảm thấy phấn khích hơn trong năm học mới. Cuối Thánh Lễ, chị trưởng nhóm đã thay mặt toàn thể gia đình NVHB để cám ơn anh linh hướng Giu-se Nguyễn Quang Huy và anh Đồng hành GB. Vũ Thạch Vịnh nhân dịp hai anh được bề trên trao cho nhiệm vụ mới.

Anh nguyên Đồng hành GB. Vũ Thạch Vịnh đã chia sẻ cũng như giới thiệu với toàn thể gia đình anh tân Đồng hành Phê-rô Nguyễn Duy Đạt. Sau đó chị Đồng Hành đã chia sẻ chút tâm tình với Nhóm về chủ đề chính của năm học “Vui Sống Lời” để rồi niềm vui khai giảng như vỡ òa khi anh Tân Đồng hành đánh hồi trống khai mạc năm học mới 2017-2018.

Sau Thánh Lễ, mọi người cùng quây quần bên nhau và chào đón những thành viên mới của nhóm. Đồng thời, hai gia đình Hạ Xanh là Nhà Ban Mê Thuột và Nhà Cà Mau đã chia sẻ những tâm tình hết sức dễ thương và kinh nghiệm khi tham gia Hạ Xanh. Kế đến là được thưởng thức món bún bò trứ danh của một người chị tâm huyết với nhóm và tráng miệng với đặc sản táo của “chàng trai tạ táo”.

Buổi khai giảng kết thúc với bao tâm tư và tình cảm được gói ghém trong sự tự hào và vui tươi của bài hát Nhóm ca.

Ban Điều Hành