Chúc Mừng Sinh Nhật Tháng 12

“Tháng của những dao động tiếng lòng …”

Tháng 12 về mang theo những cơn gió lạnh dập dìu bên ngoài cửa Hang đá Belem. Tháng của Chúa Giáng Sinh, tháng của những cung sắc ngọt ngào trong những bài Thánh ca, tháng của những yêu thương nở rộ nơi máng cỏ, tháng của mặt trời Đấng Công Chính chiếu soi… Chào tháng 12 với nhiều điều mới, sự khởi đầu của năm phụng vụ mới cũng là sự khởi đầu mới của Nữ vương Hoà Bình với dàn “the Face” BđiH mới. Tất cả đều mang sắc màu tươi mới, sắc màu hi vọng cho một hành trình đầy tràn niềm vui. Mỗi người chúng ta đều mang trong mình một chút gì đó hơi lạnh của mùa Đông mặc dù Sài Gòn vẫn nóng đỏ lửa. Hơi lạnh của một tâm hồn đang đóng băng, hơi lạnh của một tâm hồn chưa “dọn dẹp”, hơi lạnh của một con đường “cong queo”, của những hố sâu chưa lấp … Nào ta hãy dọn lòng ta :

“Hãy dọn một con đường cho Chúa trong tâm hồn. Hãy vạch một con lộ thẳng băng giữa đời ta. Để Đức Chúa giáng lâm Người sẽ đến xóa mọi hận thù, mọi xích xiềng sẽ bị bẻ gãy, ai nghèo đói, nay sẽ được đầy tràn …” < Dọn Đường Chúa Đến >

Nào ta đón chào tháng 12, đón chào những yêu thương nồng nàn, đón chào những khúc ngân nga trong mái ấm NVHB. Con số 12 là con số lớn nhất trong 12 tháng của một năm, nhưng nó lại là em út trong nhà. Cứ đến tờ lịch mang mã hiệu December, là lúc ta chuẩn bị hoàn tất những gì còn dang dở trong năm cũ, là lúc mà ta nhìn lại những thành quả của gần 1 năm dương lịch đã qua. Nào ta tiễn chân tháng 11 với những kỉ niệm đáng nhớ, và ta mở cửa đón chào người em út 12.

sn-12

Trong tháng 12 này, cùng với Ngôi Hai con Chúa, nhóm chúng ta cũng có những anh chị em được sinh ra. Quả thực, đây là một nét dung dị dễ thương, khi ta nhìn thấy vẻ đơn sơ, hiền hoà của Chúa Hài nhi trong các anh chị em này. “Nào ta hát khúc hát Noel Chúc mừng sinh nhật Chúa ta Chúc mừng sinh nhật anh chị em ta Nào ta chúc mừng, ta chúc mừng …”

Hoà trong niềm vui chung to lớn của Giáo Hội đón Ngôi Hai, nhóm NVHB cũng gửi đến anh chị có sinh nhật trong tháng 12 này những lời chúc thân thương và gần gũi nhất. Chính anh chị là cầu nối của niềm vui, là những mảnh ghép tuyệt vời để làm nên NVHB như hôm nay. Chúc anh chị luôn vui cười mỗi ngày trong cuộc sống, đơn sơ như Giê-su bé thơ trong máng cỏ, và đặc biệt, được Chúa yêu thật nhiều, thương thật nhiều vì có sinh nhật gần với Người.

Trong yêu thương và quý mến
Gia đình NVHB mến chúc.

Gia Đình NVHB