Chào Em – Agapé XV- “YÊU”!

Chào em, người tình không bé nhỏ!

Thấm thoát đã 1 năm trôi qua, đã đến lúc được gặp lại em, chuyện tình đôi ta giống như Ngưu Lang – Chức Nữ vậy, tại sao mỗi năm chỉ được gặp nhau có 1 lần?

Và hình như cái gì ít ỏi, hiếm hoi thì con người ta mới càng trân trọng. Cảm giác gặp lại em khiến tôi giống như năm cô khôn ngoan đợi chàng rể đến, tôi thao thức trông ngóng, cùng với biết bao ngày chuẩn bị, biết bao cuộc họp lớn nhỏ, í ới gọi nhau, rủ rê nhau, và thậm chí cả “khủng bố” nhau chắc cũng có.

Để gặp em hẳn là không sung sướng gì cho cam, vất vả bao ngày đêm, chuẩn bị cả tháng ròng rã chỉ cho gần 48 giờ hẹn hò ngắn ngủi. Vậy mà tại sao tôi lại như con thiêu thân cứ mải mê lao vào?

Câu trả lời hết sức đơn giản. Vì đó là “YÊU”.

Tôi và em đến với nhau hẳn vì tình yêu. Thế nhưng trên tất cả chúng ta còn có 1 tình yêu vĩ đại hơn nữa.

Em có thấy không? Những người trẻ ngày nay, họ hâm mộ một ca sĩ, họ không ngần ngại bỏ thời gian và tiền của để có thể cùng gặp nhau trong 1 buổi trình diễn, cùng hò la, chìm đắm trong tình yêu với thần tượng. Khi nhiều tâm hồn cùng có chung 1 tình yêu, thì quả là dễ dàng để họ có thể gặp gỡ nhau và tìm được sự đồng cảm.

Tôi và em, chúng ta cùng yêu GIESU, vậy thì hà cớ chi không cùng nhau quy tụ nơi đây, nơi điểm hẹn AGAPÉ XV – “YÊU”.

Tôi yêu Giêsu

Bạn yêu Giêsu

Chúng ta yêu Giêsu

Chính Giêsu là mối dây liên kết và tác hợp cho cuộc gặp gỡ này, mà “Sự gì Thiên Chúa đã kết hợp, loài người không được phân ly”. Vậy thì, hãy sống hết mình, hãy sống cho trọn với từng khoảnh khắc chúng ta bên nhau, em nhé.

1461373444095_29157

BBT NKHT_AGAPEXV