Agapé XIV – Trò chơi vận động

#1. Em thật ấn tượng khi bắt đầu với các trò chơi vận động. Trò chơi khởi đầu mới lạ, mới lạ không phải vì trò chơi mới, nó ấn tượng vì mang một cái tên thật ấn tượng “Bà già lái máy bay”. Cách chơi tuy cũ nhưng mang lại nhiều niềm thú vị bởi cái tên làm nên tất cả. Sự khéo léo của cả các bạn nữ khi lái những chiếc “máy bay” bất trị, mang về thật nhiều táo đã mang về chiến thắng cho tổ em. Những trò chơi tiếp theo đòi hỏi cả tổ phải đoàn kết và nỗ lực không ngừng. Tuy nhiên, đến trò chơi cuối cùng thì tổ em đã hoàn toàn… đuối như cá chuối vì ban tổ chức đã tạo ra nhiều trò chơi thú vị và không kém phần…tàn bạo.

P1020833 (Copy)

#2. Đây là lần đầu tiên em tham gia hội trại của nhóm NVHB, em thấy mọi người thật giống như một gia đình đầm ấm. Trước đây em đã từng tham gia nhiều hội trại, nhưng có lẽ đây là buổi hội trại…bá đạo nhất mà em từng tham gia, vì các trò chơi đa dạng và đầy ý nghĩa. Em chưa từng chơi những trò chơi như thế, vì vậy em luôn làm cả đội hụt hơi vì em hậu đậu. Em hy vọng sẽ được chơi thật nhiều những trò chơi vận động như thế, vì không chỉ mang lại niềm vui, sức khỏe mà còn rèn luyện tinh thần đoàn kết của mọi người.

IMG_0457 (Copy) IMG_0515 (Copy)

#3. Hichic, không hiểu sao BTC năm nay ưu ái cho “dùng răng” nhiều đến thế. Vừa chưa hết xiên vẹo cả người khi lái máy bay đã lại phải cắn xu, ăn chuối. Có ai ăn chuối trong đau khổ như trại viên AGAPE không? Ăn cả vỏ, rớt xuống đất nhặt lên ăn tiếp, ăn lấy ăn để, ăn ngấu ăn nghiến. Tàn bạo, dã man con ngan quá trời ơi. Ra biển tưởng được mát mẻ, ai dè BTC cho nằm tắm nắng, co chân các kiểu. Thôi thì cứ thuận theo tự nhiên, chơi hết mình cái đã. Ấn tượng với trò truyền nước ghê gớm, bao bản mặt được tưới mát kha khá, mà đảm bảo không chỉ nước mà có cả enzim. Tiếp tục ngậm ngùi không dám cười sợ hư cả thành quả cả đội vất vả truyền được. Rồi lần đầu tiên ăn dưa hấu giữa biển, há miệng chuẩn bị “làm cú quyết định” thì sóng đánh văng xa cả thước…Nói chung là nãy giờ kể lể vậy chứ cho chơi tiếp em chơi liền. Muahhh, yêu Agapé mất rồi. IMG_0523 (Copy)

#4. Cảm ơn nhóm NVHB đã tạo cơ hội cho em tham gia hội trại lần đầu. Mọi sự thật bỡ ngỡ với em, vì các trò chơi thật mới lạ. Nhưng mọi người trong tổ đã khích lệ và nâng đỡ để em hoàn thành phần thi của mình. Xin cám ơn mọi người.

Tổng hợp