Tin nhanh: Chuyên Đề “Giữa Chúng Ta”

Sáng Chúa Nhật 25/10/2020, trong ánh nắng ấm áp của buổi sớm mai, Gia đình Nữ Vương Hòa Bình đã cùng quy tụ tại mái nhà 42 Tú Xương trong chương trình chuyên đề “Giữa chúng ta”.

Đúng 8h00 mọi người cùng tham dự thánh lễ do Cha Martin Vũ Thái Hiệp, O.P chủ tế. Trong thánh lễ Cha đã có những chia sẻ hết sức gần gũi, sinh động về “tình yêu” trong cuộc sống, tình yêu giữa con người với con người và hơn cả là tình yêu trong mối tương quan giữa con người và Thiên Chúa.

Kết thúc thánh lễ, mọi người nhanh chóng quy tụ qua bài vũ mẫu chủ đề “Đức Kitô đang sống”.

Trong chương trình chuyên đề ngày hôm nay, Anh Đồng Hành Gioan Nguyễn Long Quân, O.P, bằng lối nói chuyện thân thuộc và hài hước của mình, Anh đã cùng chia sẻ với chúng ta về vấn đề tương quan giữa con người với con người nói chung và cách riêng là mối liên hệ giữa những thành viên trong Nhóm với nhau. Bên cạnh đó, Anh còn có những chia sẻ sâu sắc nhưng cũng không kém phần sinh động về câu hỏi “Chúa là ai? Chúa ở đâu?”.

Qua những chia sẻ của Anh, chúng ta có thêm những kiến thức về đức tin để sống vững tin trong đời sống hằng ngày cũng như thêm lòng yêu thương người xung quanh.

Kết thúc chương trình chuyên đề hôm nay, chúng con xin cảm ơn Cha Martin Vũ Thái Hiệp, O.P đã đến và dâng thánh lễ cho chúng con. Chúng em cũng xin cảm ơn Anh Đồng Hành Gioan Nguyễn Long Quân, O.P đã dành thời gian chia sẻ với chúng em hôm nay. Nguyện xin hồng ân Chúa luôn đồng hành cùng Anh cũng như cả Gia đình Nữ Vương Hòa Bình chúng ta để chúng ta biết đem lời Chúa vào thực hành trong đời sống hằng ngày và sống xứng đáng là con cái Ngài.

Thông tấn xã NVHB