Tin nhanh: Bóng Đá Cựu – Trẻ

Giữa những ngày đầu hạ với cái nắng oi bức và những cơn mưa bất chợt, Gia đình NVHB lại được dịp quy tụ cùng nhau tại Sân bóng đá Cầu Ông Dầu thân thuộc. Tại đây đã diễn ra chương trình Bóng Đá Cựu – Trẻ truyền thống của Gia đình NVHB với những màn so tài đặc sắc đến từ Team Các Anh Chị Cựu và Team Các Bạn Sinh Viên. Đây cũng là dịp để các thành viên được rèn luyện sức khỏe cũng như giao lưu và tạo cầu nối giữa các thế hệ trong Nhóm.

Mở đầu chương trình, các thành viên cùng nhau dâng lên Chúa câu kinh tiếng hát để cầu chúc cho trận đấu sắp tới diễn ra thuận lợi. Kế đó, đội cổ động đã đốt cháy bầu không khí sân bóng trước giờ khai mạc bằng những vũ điệu lôi cuốn và sống động. Với những lời cổ vũ từ Anh Đồng Hành Phêrô Nguyễn Đình Đạm, chương trình Bóng Đá cựu trẻ chính thức bắt đầu!

Cầm còi cho trận đấu ngày hôm nay là Anh Đồng Hành Đaminh Nguyễn Công Thuấn. Đội hình ra sân của Đội Trẻ năm nay xuất hiện nhiều gương mặt mới hứa hẹn mang tới làn sóng mới lạ và những pha bóng hấp dẫn. Trong khi đó Đội Cựu lại sở hữu những gương mặt lão làng và đầy kinh nghiệm đã từng làm dậy sóng sân cỏ một thời. Đội Cựu với kinh nghiệm dày dặn – Đội Trẻ với sự nhanh nhẹn và lối đá mới lạ – hứa hẹn sẽ mang lại một trận đấu đầy gay cấn.

Mở đầu trận đấu, Đội Cựu áp dụng chiến thuật đá thăm dò với lối đá phòng thủ vững chắc kết hợp tấn công sắc bén. Đội Trẻ cũng không kém cạnh với những pha tấn công sắc bén nhiều lần khiến khung thành Đội Cựu gặp nguy hiểm. Với sự xuất sắc của thủ môn cũng như cầu thủ hai đội, hiệp 1 diễn ra đầy gay cấn với những pha giằng co căng thẳng từ hai đội. Kết thúc hiệp 1 với kết quả hòa 3 – 3, có vẻ Đội Cựu và Đội Trẻ đã chuẩn bị được những chiến thuật để bứt phá vào hiệp 2.

Sau thời gian nghỉ giải lao, hiệp 2 của trận đấu được bắt đầu trong bầu không khí hào hứng và không kém phần hồi hộp. Bước vào hiệp 2, với kinh nghiệm dày dạn của mình, Đội Cựu dường như áp đảo khi vươn lên dẫn trước 2 bàn sau nửa đầu hiệp đấu. Tuy nhiên có vẻ độ bền lại là một yếu điểm của Đội Cựu ở nửa hiệp sau thì với sức trẻ của mình, Đội Trẻ đã lấy lại phong độ và rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 bàn.

Trận đầu càng bước vào hồi kết càng gay cấn khi tỉ số giữa hai đội rất sát sao 9 – 10 nghiêng về Đội Cựu. Nhưng dường như may mắn đã mỉm cười với Đội Trẻ khi vào những phút bù giờ cuối cùng, Đội Trẻ đã xuất sắc vượt lên và ghi 2 bàn thắng nâng tỉ số lên thành 11 – 10.

Sau hai hiệp đấu, kết quả chung cuộc của trận đấu là 11 – 10 nghiêng về Đội Trẻ. Trong tình thân và hiệp nhất, chiếc cúp danh dự của Giải bóng đá Cựu – Trẻ được Anh Đồng Hành Phêrô Nguyễn Đình Đạm trao cho đại diện của cả hai đội.

Xin cảm ơn sự nhiệt tình tham gia của hai đội bóng Cựu – Trẻ cũng như các cổ động viên ngày hôm nay đã góp phần cho sự thành công của giải đấu. Tạ ơn Chúa đã cho giải đấu ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp, nguyện xin hồng ân Người luôn đồng hành cùng Gia đình Nữ Vương Hòa Bình chúng ta.

Thông tấn xã NVHB